100 triệu cuộc gọi mỗi ngày trên WhatsApp

10:57, 25/06/2016

Sau 1 năm và 3 tháng đi vào hoạt động, dịch vụ tin nhắn do Facebook sở hữu này đã đạt được một con số thống kê cực kỳ ấn tượng.

Sau rất nhiều lần thử nghiệm cũng như công bố một vài bản chạy thử, WhatsApp cuối cùng cũng tung ra tính năng cuộc thoại dành cho mọi người dùng Android vào tháng 3/2015, 1 tháng sau, tính năng này được đến với người dùng iPhone.

Và đó hoá ra là một sự bổ sung rất thành công của WhatsApp. Đó là bởi vì bây giờ, sau 1 năm và 3 tháng đi vào hoạt động, dịch vụ tin nhắn do Facebook sở hữu này đã đạt được một con số thống kê cực kỳ ấn tượng.

Tính đến thời điểm này, người dùng WhatsApp đang thực hiện hơn 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày. Điều đó có nghĩa mỗi giây có hơn 1.100 cuộc gọi diễn ra. Công ty cho biết, họ cảm thấy vui mừng với những thành tựu đạt được của tính năng này và cam kết sẽ làm tốt hơn nữa trong những tháng tới. Trước đó, WhatsApp đã đạt được một dấu mốc tăng trưởng ấn tượng khi vượt qua 1 tỷ người dùng tại thời điểm đầu tháng 2.

WhatsApp được Facebook mua lại vào hồi cuối năm 2014 với mức giá lên tới 19 tỷ USD. Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, hy vọng rằng trong tương lai WhatsApp không chỉ phục vụ như một nền tảng nhắn tin mà còn được sử dụng như một đường dây 911 cho Internet.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)