Ngày 11/4: Samsung Galaxy S5 “lên kệ”

11:37, 25/02/2014

Ngay sau khi siêu phẩm Samsung Galaxy S5 được chính thức công bố, các nhà mạng lớn tại Mỹ đã tuyên bố với khách hàng rằng sẽ sớm bán ra Galaxy S5 trong khoảng 2 tháng tới.

Ngay tại sự kiện Unpacked 5, đại diện của Samsung đã tiết lộ rằng, người dùng yêu thích Galaxy S5 có thể đặt mua thiết bị này từ 11/4 tới đây.

Ông Jean-Daniel Ayme – Phó Chủ tịch Telecom Operations của Samsung tại châu Âu đã phát biểu bên lề hội nghị MWC 2014 rằng, Samsung Galaxy S5 cùng với Samsung Gear 2 mới sẽ được phát hành tại gần 150 quốc gia trong tháng 4 tới.

Các nhà mạng T-Mobile và Sprint (Mỹ) trước đó cũng tiết lộ rằng sẽ bán ra smartphone S5 trong tháng 4 nhưng không cho biết về giá bán và ngày phát hành cụ thể. Theo thông cáo báo chí gửi đi ngày 24/2, cả hai nhà mạng đã hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn trong "vài tuần tới".

Nhà mạng AT&T cũng xác nhận, hãng sẽ phân phối Galaxy S5 và sẽ thông tin chi tiết hơn trong vài ngày tới. Ngoài ra, hãng bán lẻ Best Buy cũng đã mở cửa cho các đơn hàng đặt mua trước thiết bị cao cấp này.

Cho tới thời điểm này, Samsung Galaxy S5 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung được công bố ngày 24/2 vừa qua tại Hội nghị Mobile World Congress diễn ra tại Barcenola. Smartphone cao cấp này có màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải Full HD, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB, hỗ trợ kết nối LTE tốc độ 150Mbps, có camera sau 16MP và tích hợp công nghệ nhận diện dấu vân tay.


Cẩm Thịnh
(Theo CNET)