1OFFICE NỀN TẢNG QUẢN TRỊ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP - TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Hữu Ích 21:44, 14/02/2020

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, chuyển đổi số phương thức quản lý và vận hành là điều tất yếu đối với toàn bộ doanh nghiệp. Chấm dứt quy trình thủ công, tổng hợp những công cụ đồng bộ tiên tiến nhất trong một phần mềm duy nhất: 1OFFICE tự hào là chìa khóa mở ra cánh cửa số hóa quản lý doanh nghiệp tổng thể.

Thực tế cho thấy, Việt Nam có hơn 714.000 doanh nghiệp, trong đó mới có khoảng 128.500 doanh nghiệp đang chuyển đổi số và bước vào đầu tư sử dụng điện toán đám mây (chiếm tỉ lệ 18%). Nguyên nhân đến từ trình độ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo còn thấp, có 80% đến 90% máy móc sử dụng trong các doanh nghiệp Việt Nam là nhập khẩu, gần 80% là những công nghệ cũ từ thập niên 1980-1990 (theo VCCI). Chúng ta đang thiếu đi công cụ nền tảng để chuyển đổi số, dẫn đến tình trạng số đông doanh nghiệp vẫn đang phải vận hành công việc một cách thủ công, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Giữa nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực chuyển đổi số, 1OFFICE ra đời và ứng dụng tối đa sức mạnh trí tuệ nhân tạo giúp quản trị doanh nghiệp tự động hóa. 1OFFICE là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể, tích hợp mọi tính năng cần và đủ cho mọi công việc tại doanh nghiệp.

1OFFICE giải quyết 04 bài toán cơ bản trong quản lý doanh nghiệp: Quản lý công việc (WorkPlace), quản lý nhân sự (HRM), quản lý khách hàng (CRM) và tự động hóa quản lý tổng thể. Đặc biệt, tất cả được tích hợp trong một phần mềm duy nhất 1OFFICE, không qua các app trung gian, không thủ tục thủ công dài dòng. 

Một cách cụ thể hơn, giải pháp phần mềm 1OFFICE giúp các doanh nghiệp thực hiện thao tác quản lý doanh nghiệp trực tuyến - liên tục - chính xác - bảo mật:

1. Kết nối 100% các loại máy chấm công, lưu log vân tay, nhập công từ excel, sửa công ngay trên phần mềm.

2. Cho phép phân ca làm việc cho từng cá nhân, phòng ban.

3. Quản lý đơn từ: vắng mặt, xin nghỉ, làm thêm, tăng ca, chế độ,….có thể cài đặt 1 người duyệt đơn hoặc 2 người duyệt đơn, giúp tiết kiệm chi phí in ấn, văn phòng phẩm, cài đặt công chuẩn, cài đặt ngày nghỉ lễ.

4. Đặt công thức tính thưởng phạt liên quan tới ngày công, đến muộn về sớm.

5. Cho phép viết công thức tính lương ngay trên phần mềm.

6. Quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng, hợp đồng lao động, bảo hiểm, đánh giá, phép, tài sản.

7. Quản lý công việc, giao việc, quy trình công việc, KPI.

8. Quản lý khách hàng đối tác, thu chi, xuất nhập tồn. Thống kê Doanh thu của nhân viên hàng tháng và có thể lấy số để tính vào bảng lương.

9. Có app trên điện thoại, sử dụng dễ dàng. Có mạng nội bộ để gắn kết tính đoàn kết và môi trường công sở.

10. Hỗ trợ, training sử dụng phần mềm trong suốt quá trình tham gia.

Lý giải nguyên do tại sao doanh nghiệp ngày nay cần chuyển đổi quản lý bằng công nghệ và hệ thống, câu trả lời chính là ở sự nhanh chóng và toàn cầu. Một so sánh đơn giản với phương thức thủ công: một hệ thống lớn không thể kiểm soát công việc - dự án bằng báo cáo gửi mail theo ngày, chắc chắn sẽ dẫn đến sai sót thông tin; kiểm kê tài sản cuối tháng, cuối năm bằng những công cụ thông thường như Excel, bảng tính quá thô sơ và tốn thời gian; chăm sóc khách hàng luôn cần kịp thời và đầy đủ, không thể chỉ ghi nhớ thông tin qua trí nhớ hay bảng biểu… Vậy nên, xu hướng tất yếu của mỗi doanh nghiệp trong quản lý là ứng dụng công nghệ, đồng bộ và số hóa. Tận dụng tối đa những công cụ có thể thay thế con người, để nhà quản lý có thêm thời gian nghiên cứu phát triển doanh nghiệp cục bộ.

1OFFICE - không đơn giản là một phần mềm, mà là nhà tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số. 100.000 user đang sử dụng, gần 6000 doanh nghiệp đang vận hành toàn bộ hệ thống bằng phần mềm 1OFFICE lâu dài, điều đó khẳng định 1OFFICE mang tính ứng dụng cao và phù hợp với hầu hết mô hình doanh nghiệp hiện tại. 1OFFICE đã và đang không ngừng cải tiến, nghiên cứu thêm những tính năng đồng bộ hóa thông minh phục vụ nhu cầu quản lý doanh nghiệp. Trong tương lai gần, 1OFFICE với chiến lược hoàn thiện sẽ còn tiến xa phục vụ quản lý doanh nghiệp lớn mạnh trường quốc tế.

Thùy Dương

TIN LIÊN QUAN