4 nền tảng bán hàng có thể đi đầu năm 2022​

11:35, 16/04/2022

Có bốn doanh nghiệp khởi nghiệp về bán hàng được cho là sẽ có những đột phá trong năm 2022 và chiếm lĩnh thị trường.

Theo Trung tâm Khởi nghiệp Toàn cầu, có khoảng 137.000 doanh nghiệp mới được thành lập mỗi ngày, nhưng đa phần các doanh nghiệp này (khoảng 90%) thất bại. Tuy nhiên, một số ít doanh nghiệp thành công lớn, tạo đột phá trong những lĩnh vực hoạt động với những sản phẩm đổi mới và mang lại giá trị mới cho nền kinh tế. 

Có bốn doanh nghiệp khởi nghiệp về bán hàng được cho là sẽ có những đột phá trong năm 2022 và chiếm lĩnh thị trường, đó là: 

Walnut: Sứ mệnh của Walnut là hỗ trợ những người bán hàng cho tổ chức trong việc tạo ra những trải nghiệm bán hàng tập trung vào khách hàng với chất lượng cao.

Walnut tăng trưởng 700% vào cuối năm 2021, huy động được 35 triệu USD trong đợt gọi vốn Series B, khi tìm kiếm sự tham gia của các quỹ đầu tư mạo hiểm và mở rộng các sản phẩm cung cấp.

Nền tảng mới này có những tính năng mới giúp các nhóm bán hàng dễ dàng cá nhân hóa các trải nghiệm bán hàng.

SalesLof: Đây là một nền tảng bán hàng được phát triển lần đầu tiên vào năm 2011. Sản phẩm đi đầu của nền tảng này là Modern Revenue Workspace™, với việc trang bị cho các nhóm bán hàng tất cả những gì họ cần ở một nền tảng dễ dàng điều hướng.

Salesloft là cửa hàng một điểm đến cho các nhóm bán hàng và trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Doanh thu của SalesLoft tăng 140% trong năm 2021 và xu hướng này có thể tiếp tục đến hết năm 2022 và sau đó.

Gong: Đây là một nền tảng thương mại điện tử giúp các nhóm có quyền tăng tầm nhìn về các đường ống bán hàng, đánh giá về các thỏa thuận, hoạt động của nhóm và những thay đổi của thị trường.

Gong Revenue Intelligence Platform™ phân tích các tương tác với khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử và họp trực tuyến trước khi nắm bắt thị hiếu của khách hàng, chốt nhiều thỏa thuận hơn và tăng tỷ lệ tương tác. 

ZoomInfo: Đây là một nền tảng giúp người bán hàng, người tiếp thị và các nhà tuyển dụng tối đa hóa những nỗ lực dẫn đầu nhờ việc tiếp cận cơ sở liên hệ với doanh nghiệp và một số công cụ thu thập, tích hợp, phân tích, xử lý dữ liệu khách hàng.

ZoomInfo cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống dữ liệu, các phân tích, phần mềm, nhằm đưa đến một cái nhìn đầy đủ về cách thức xác định vị trí của khách hàng trong tổng thị trường có sẵn.

Bốn công ty trên đã tạo ấn tượng trong việc phát triển các nền tảng rất có giá trị trong tất cả những lĩnh vực có thể khai thác.

Trong tương lai, các công ty này có thể chiếm lĩnh thị phần lớn hơn khi mở rộng các danh mục sản phẩm và tạo được dấu ấn thương hiệu mạnh hơn.

Thiên Thanh (T/h)