Á hậu Võ Hoàng Yến trở thành Bạch Thu Lâm trong Kiếm Thế

04:23, 27/11/2009

Công ty VinaGame đã chính thức xác nhận việc chọn Á hậu Hoàn Vũ – siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến trở thành đại sứ cho cuộc bình chọn “Tuyệt Thế Giai nhân” đang diễn ra sôi động trong cộng đồng game thủ Kiếm Thế.

Theo đó, Á hậu Võ Hoàng Yến sẽ hóa thân thành Bạch Thu Lâm – một NPC có vai trò hướng dẫn người chơi thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong game Kiếm Thế. Ở công việc mới này, cô sẽ trở thành người phát ngôn chính thức cho cuộc thi tìm người đại điện “Tuyệt Thế Giai Nhân” và tham gia các hoạt động quan trọng liên quan đến cuộc thi này như giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp với các ứng viên; đồng thời trở thành một hình mẫu lý tưởng biểu tượng cho một cuộc thi chất lượng, có sự đầu tư nghiêm túc để trở thành sân chơi thiết thực cho cộng đồng game thủ.

Đến nay, cuộc bình chọn “Tuyệt Thế Giai Nhân” đang đi vào những ngày cuối cùng của vòng loại để chọn ra 60 gương mặt mỹ nhân đại diện cho các server đi tiếp vào các vòng tiếp theo. Việc Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò người đại diện sắc đẹp cho cuộc thi chắc chắn sẽ giúp các ứng viên củng cố thêm tinh thần, niềm tin cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào các vòng thi quan trọng về sau.

Thông tin sẽ được cập nhật tại trang chủ: http://kiemthe.zing.vn.

M.H

TIN LIÊN QUAN