Acer ra mắt laptop gaming dùng CPU và card RTX Super

Phương Anh 22:07, 02/04/2020

Thiết kế đậm chất chất Predator, sở hữu vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 và card đồ họa mới nhất từ Nvidia, Predator Triton 500 của Acer chiếm được nhiều cảm tình từ game thủ.

Thiết kế đậm chất predator

Predator Triton 500 sở hữu thiết kế thu hút với các đường nét sắc sảo và tinh tế. Logo Predator có đèn LED phát sáng màu xanh dương trên nền vỏ nhôm nguyên khối. So với thế hệ trước, logo của máy đã được tối giản nhưng lại có phần ấn tượng hơn. Khối lượng 2,1 kg và độ mỏng 17,9 mm khiến chiếc laptop gaming này trở nên gọn nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất hầm hố.

Bàn phím với các cụm WASD và cụm phím điều hướng được làm nổi bật, chuyển màu hài hòa theo sự thay đổi đèn nền RGB từng phím. Màn hình của máy có viền mỏng 6,3 mm, giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn. Viền bo màn hình ngũ giác góc cạnh, cùng với khả năng mở màn hình góc 180 độ, máy cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều game thủ.

Vận hành mượt với vi xử lý và card đồ họa mới

Nhờ công nghệ tản nhiệt tân tiến, Predator Triton 500 có thể vận hành mượt mà và mát mẻ trong suốt quá trình chơi game.

Chiếc máy này được trang bị 3 quạt tản nhiệt, gồm một quạt tản nhiệt AeroBlade 3D mới thế hệ thứ 4 với hiệu năng tản nhiệt hơn 45%. Quạt này được cấu thành từ 59 lá quạt cánh thép có rãnh răng cưa, mỏng 0,1 mm, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động ở cường độ cao.

Ngoài ra, với thiết kế khí động học được cải tiến, Triton 500 có thể tăng luồng gió xoáy hút vào thân máy, khiến cho hệ thống giảm được 16% lượng nhiệt, 7% độ ồn so với phiên bản cũ. Nút turbo được thiết kế đặt ngay trên bàn phím cho phép ép xung phần cứng, tăng tốc độ quạt, giúp nhiệt độ hệ thống giữ ở mức ổn định.

Predator Triton 500 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 và card đồ họa mới nhất từ NVIDIA.

Predator Triton 500 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 và card đồ họa mới nhất từ NVIDIA. Theo đó, cấu hình cao nhất của máy sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 Super với thiết kế Max-Q; bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 - 10850H; ổ SSD dung lượng 1 TB NVMe PCIe RAID 0; bộ nhớ RAM 16 GB có thể nâng cấp đến 32 GB DDR4.

Card đồ họa này được trang bị kiến trúc Nvidia Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn mang lại hiệu suất cao và đảm bảo tính chân thực của hình ảnh.

Bàn phím đổi màu bắt mắt.

Với màn hình 15,6 inch Full HD kết hợp tấm nền IPS tần số quét 300 Hz và tốc độ phản hồi 3 ms, máy mang lại trải nghiệm gaming lý tưởng. Công nghệ NVIDIA G-SYNC (được tích hợp sẵn trên các cấu hình có card đồ họa NVIDIA GeForce RTX phiên bản Super) giúp game thủ chinh chiến mượt mà.

Giá bán của Predator Triton 500 mới từ 54,99 triệu đồng đến 79,99 triệu đồng. Máy sẽ được hưởng bảo hành 3S1 của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không sửa xong sẽ đổi một máy mới.

Phương Anh