Ấn tượng "nụ cười viễn thông" Hà Nội

07:26, 22/12/2009

Những nụ cười tươi tắn, chỉ dẫn ân cần của các cô giao dịch viên trong chương trình “Giao lưu khách hàng” - ngày của những nụ cười Viễn thông Hà Nội với mục tiêu tri ân, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông trên địa bàn thủ đô của công ty Dịch vụ Viễn thông thuộc VNPT Hà Nội có sức hấp dẫn thực sự, luôn giành được những tình cảm yêu mến của khách hàng.

 

Mới 8 giờ sáng, song tại trung tâm chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội, số 4 Đinh Lễ ngày sáng 18/12 dường như đông vui hơn hẳn những ngày bình thường. Nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên khi vừa bước vào cửa trung tâm đã được chào đón. Điều đặc biệt hơn cả thay vì những nhân viên nam mặc đồng phục bảo vệ với vẻ mặt nghiêm túc thường thấy ở các địa điểm giao dịch khác, hôm nay là những cô giao dịch viên đeo phù hiệu 1080 Hà Nội niềm nở tươi tắn.

 

Đã qua cái thời khách hàng đến các trung tâm giao dịch viễn thông của VNPT Hà Nội phải xếp hàng chen lấn chờ đến lượt tiếp xúc, bày tỏ với các giao dịch viên. Điểm giao dịch số 4 Đinh Lễ nay đã có hệ thống xếp hàng bằng cách bấm số tự động. Đang ngồi chờ đến lượt gọi, bác Lan - một khách hàng đến từ Phường Nguyễn Du - Hà Nội được hai cô nhân viên 1080 tới tư vấn, hỏi chuyện.

 

Hoá ra bác tới đây để đăng ký sử dụng dịch vụ Internet giúp vợ chồng anh con trai. “Vợ chồng nhà ấy đi vắng cả ngày, chả lúc nào đến đăng ký được. Rảnh tôi tới đăng ký giúp” - bác Lan cho biết. Nói chuyện với hai cô giao dịch, bác mới biết đáng lý ra không cần phải mất thời gian đến tận nơi mới có thể đăng ký dịch vụ MegaVNN được mà chỉ cần gọi tới tổng đài 1080 Hà Nội là được đáp ứng.

 

“Hay quá mà tôi không biết. Từ nay cần sử dụng dịch vụ viễn thông nào mình sẽ nhờ 1080 Hà Nội tư vấn trước. Nhưng cũng phải có những buổi đến tận nơi giao dịch như hôm nay mới được gặp những cô giao dịch viên tươi tắn và khéo léo, chỉ dẫn chu đáo thế này chứ” - Bác Lan hóm hỉnh nhận xét.

 

Còn với chị Mai - một nhà đầu tư vàng nhỏ lẻ, hôm nay đến trung tâm giao dịch này, chị đã biết thêm một kênh cập nhật thông tin về vàng tin cậy mới. Không phải lúc nào cũng có thể túc trực tại các cửa hàng vàng để nhận sự thay đổi thông tin về tỷ giá, đặc là trong dịp vừa qua, giá vàng lên xuống, sốt nóng liên tục nên chị đã nhiều lần bị bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. Hôm nay, chị đã biết thêm một kênh cập nhật thông tin vàng 24/24 từ tổng đài 1080 Hà Nội.

 

Đặc biệt, đến giao lưu với những cô giao dịch viên đài 1080 Hà Nội ngày hôm nay ở Trung tâm giao dịch Đinh Lễ còn có nhóm tư vấn về giáo dục đến từ nhóm gia sư Niềm tin - một phím tư vấn giáo dục trên 1088. Nhóm tham gia chương trình với mục tiêu tạo sự gắn kết, thân thiết với đài 1080 và nhất là có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giới thiệu dịch vụ gia sư hướng nghiệp niềm tin.


 Ảnh minh họa

 Thành viên nhóm Tư vấn Niềm tin đang tư vấn cho khách hàng trong chương trình. Ảnh: Hiền Mai.

Từ 8 giờ sáng đến lúc chúng tôi đến (khoảng 10 giờ), các tư vấn viên này cho biết trong vòng hai tiếng đã có khá nhiều khách hàng tới bao gồm các bác trung tuổi quan tâm chia sẻ ý kiến với nhóm về việc chọn ngành, chọn nghề, hướng nghiệp cho con em mình.

 

Cùng với nhiều dịch vụ được triển khai, mở rộng, những ngày “Giao lưu khách hàng” của Nụ cười Viễn thông Hà Nội được tổ chức vào một ngày trong tháng cuối cùng của quý như thế này thực sự là cơ hội thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo tới khách hàng.
 
Đây cũng là dịp để công ty dịch vụ viễn thông Hà Nội nói chung và đài 1080 nói riêng gửi những thông điệp về sự lớn mạnh, sự chu đáo, sự đa dạng hoá của dịch vụ cũng như lời tri ân đến người dùng dịch vụ. Dù đã “đi” gần hết năm thứ ba song chương trình “Giao lưu khách hàng” vẫn có sức hấp dẫn riêng, luôn giành được những tình cảm yêu mến của khách hàng. 


1080 - 1088 sẽ có thêm nhiều tiện ích

 

1080 Hà Nội với mục tiêu trở thành cẩm nang thông tin thực sự của người sử dụng hiện đang cung cấp, giải đáp mọi thông tin trên tất cả các lĩnh vực như giáo dục, xổ số, du lịch, thể thao, thời tiết, giá vàng, ngoại tệ… Đây còn là một kênh quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp. Không chỉ có 1080, 1088 cũng là một nhịp cầu tư vấn hiệu quả, cơ hội để khách hàng tiếp cận với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm với 50 nhà tư vấn trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là tình cảm, tình yêu, sức khoẻ sinh sản vị thành niên dành cho giới trẻ…

 

Được biết, để không ngừng đổi mới và làm phong phú thêm các hộp thư, dịch vụ của hệ thống 1080 và 1088 Hà Nội, Đài 1080 đang triển khai thêm một tiện ích nữa cho chương trình Quà tặng từ Trái tim 8011 4444. Đến đầu năm 2010 tiện ích này sẽ chính thức được đưa vào phục vụ khách hàng. “Nhưng giờ thì chưa thể “bật mí” được vì 1080 mong muốn đây sẽ là một món quà thực sự ý nghĩa và bất ngờ trong những ngày đầu năm mới” - chị Nguyễn Lan Anh - Trưởng đài 1080 Hà Nội vui vẻ nói.

 

Với thời điểm này, khi Giáng sinh và Năm mới đang đến gần, không khí lễ hội đã tràn ngập đường phố, các khách hàng hãy tạo nhiều niềm vui bất ngờ cho bạn bè và người thân bằng cách bấm số 80114444, sau đó bấm số 1 để nhập mã quà tặng (bài hát hay quà tặng khác) # rồi bấm 99 để gửi quà tặng và bấm #, nhờ Quà tặng từ Trái tim gửi những ca khúc Giáng sinh bất hủ, một khúc xuân rộn rã, một bài thơ lãng mạn, một câu chuyện hài hước hay một câu danh ngôn, một lời chúc tốt lành hay chỉ là những lời thì thầm thể hiện sự chân thành, mộc mạc nhất tới người thân yêu.


Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN