Android 7.0 đang dần phổ biến và lôi kéo tín đồ iOS sang Android

19:24, 29/08/2016

Ngay khi Google công bố mã nguồn Android 7.0 Nougat, nhiều nhà phát triển đã mong muốn bắt tay ngay vào việc tạo ra nhiều tính năng cho các thiết bị khác.

Hầu hết người dùng đã sử dụng thiết bị iOS một thời gian dài đều trung thành và rất hiếm khi muốn đổi hệ sinh thái khác nhưng với phiên bản Android 7.0 Nougat, quan điểm này có thể sẽ thay đổi.

Việc công bố mã nguồn Android 7.0 Nougat của Google là một tin đáng mừng với nhiều nhà phát triển. Điều đó có nghĩa dựa trên Android 7.0 Nougat, người dùng thiết bị iOS có thể chuyển đổi dễ và nhanh qua Android 7.0.

Khi bắt đầu với chiếc smartphone Android mới chạy hệ điều hành 7.0 Nougat, người dùng đã có ngay 3 tùy chọn lấy dữ liệu từ thiết bị Android cũ, tài khoản Google và thậm chí từ iPhone cũng như iPad.

Cùng với sự sáng tạo được đánh giá cao hơn iPhone và iPad của Samsung Galaxy S7, thiết bị lôi kéo người dùng chuyển sang Android nhiều hơn thì sự ra mắt Android 7.0 còn được xem như một đòn đáp trả của Google dành cho ứng dụng Move to iPhone của Apple. 

Thiện Hoàn (tổng hợp)