Apple đang lên kế hoạch phát triển iPad với kích thước màn hình lớn

22:28, 30/06/2021

Một báo cáo mới đã tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch phát triển thêm đối với dòng máy tính bảng iPad của mình.

Hiện tại, biến thể iPad Pro 12,9 inch là iPad lớn nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng điều này có thể sớm thay đổi vì công ty có thể đang ấp ủ kế hoạch phát hành iPad trong tương lai với màn hình lớn hơn.

Theo một báo cáo của 9To5Mac, Mark Gurman gần đây đã tuyên bố rằng kích thước màn hình iPad mới có thể sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Theo đó, Apple được đồn đại là đang phát triển một chiếc iPad 2022 được thiết kế lại với nắp kính phía sau, dự kiến sẽ xuất xưởng với kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch.

Hơn nữa, Gurman cũng suy đoán rằng màn hình lớn hơn có thể khiến việc phân biệt máy tính bảng và máy tính xách tay của công ty trở nên khó khăn hơn.

Nói cách khác, với doanh số iPad ngày càng tăng, Apple có thể tung ra các biến thể màn hình lớn hơn để bổ sung thêm cho máy tính bảng các chức năng đa nhiệm và hiệu quả có thể sánh ngang với MacBook. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu MacBook 16 inch là mẫu máy tính xách tay lớn nhất được cung cấp từ công ty.

Điều thú vị là, việc trang bị mặt lưng bằng kính trên các mẫu iPad sắp tới cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của sạc không dây lần đầu tiên trên dòng sản phẩm này.

PV (T/h)