Apple đang nghiên cứu tai nghe Bluetooth không dây "AirPods"?

11:25, 16/07/2016

Theo như đồn đại thì tai nghe không dây Bluetooth, AirPods, sẽ đến cùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Theo một báo cáo công bố ngày 15/7, Apple sẽ cung cấp tai nghe không dây trang bị Bluetooth có tên gọi AirPods. Lần đầu tiên, truyền thông biết được thông tin này là vào tháng 1 năm nay, còn bây giờ, theo như đồn đại, AirPods sẽ đến cùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tin đồn lặp lại với báo cáo  cho biết, AirPods sẽ sử dụng Bluetooth để kết nối với thiết bị. Nếu được tung ra vào năm nay, AirPods sẽ là nhân tố góp phần làm nên thay đổi lớn theo chu kỳ của iPhone. Chúng tôi đang muốn nói đến quyết định loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm của Apple trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Không có cổng 3,5 mm trên điện thoại, người dùng iPhone sẽ phải dựa vào EarPods mới với kết nối Lightning, một adapter để chuyển đổi từ ổ cắm 3,5 mm sang kết nối Lightning, hoặc một thiết bị Bluetooth không dây như AirPod. Tin đồn mới nói rằng, AirPod sẽ được sạc theo hình thức không dây, và sẽ không có dây nào kết nối giữa tai nghe bên phải và tai nghe bên trái.

Mặc dù tháng 9 này dường như là thời gian lý tưởng để tung ra một sản phẩm như vậy, hiện vẫn chưa có thông tin nào về việc AirPods sẽ ra đời năm nay.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)