Đã có ngày để Apple iPhone 6s lên kệ

10:16, 05/07/2015

Giờ đây, không còn nghi ngờ gì nữa, Apple đã hoạch định ngày tháng ra mắt cho bộ đôi smartphone iPhone 6s và 6s Plus là vào mùa Thu này. Một nguồn tin đã tiết lộ từ Đài Loan về thời điểm bộ đôi sẽ chính thức lên kệ.

Nguồn tin khẳng định về thời điểm iPhone 6s và 6s Plus sẵn sàng đến tay người dù cho điều này có vẻ mâu thuẫn với các thông báo trước đó. Thông tin bắt nguồn từ  Foxconn, nói rằng ngày 18/9 sẽ là “ngày Hoàng đạo”, có vẻ khá gần với thời điểm bộ đôi iPhone 6/6 Plus trình làng vào năm ngoái (19/9), và iPhone 5S vào 20/9 năm 2013.

Trong khi đó, nguồn tin từ Đài Loan cũng đề cập ngày công bố 11/9, nhưng xem ra dư luận không bị thuyết phục với thời điểm này. Cả thế giới (không riêng nước Mỹ), lẫn Apple đều không thấy thoải mái với ngày này, ngày kỷ niệm Toà tháp đôi Trung tâm thương mại tại New York bị khủng bố đánh sập, dù có “bom tấn” đến mấy cũng sẽ bị xếp vào hàng thứ hai về mức độ quan trọng. Và trong lúc ngày công bố đang được đoán già, đoán non, chúng ta hãy hy vọng buổi họp báo công bố sẽ diễn ra sớm hơn vài ngày so với ngày 11/9, tức là vào khoảng ngày mùng 8, 9/9.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)