Apple khả năng sẽ ra mắt tai nghe AR và VR cao cấp vào năm 2022

10:44, 02/11/2021

Mặc dù tin đồn về việc đang phát triển thiết bị gọi là Apple Glass đã xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên đến nay Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ sắp phát hành một sản phẩm như vậy. Giờ đây, một báo cáo mới chỉ ra rằng 2022 có thể là năm đầu tiên đánh dấu bước chân của Apple trong thị trường mới mẻ này.

Apple sẽ ra mắt tai nghe AR và VR cao cấp vào năm sau. 

Nội dung báo cáo được đăng tải trên bản tin Power On từ cây viết Mark Gurman của Bloomberg khi ông tuyên bố Apple đang có kế hoạch cung cấp thiết bị đắt tiền này đến người tiêu dùng vào năm 2022. Thiết bị sẽ đi kèm nhiều tính năng nổi bật như chip tùy biến, màn hình cao cấp, cảm biến và các tính năng avatar cần thiết càng sớm càng tốt.

Ngoài việc cho biết thiết bị sẽ thuộc phân khúc cao cấp và có giá không hề rẻ, Gurman không đưa ra giá của thiết bị là bao nhiêu. Một báo cáo từ tháng 1 năm nay cũng cho biết Apple đã lên kế hoạch định giá cho Apple Glass cao hơn các đối thủ, và mức giá này có thể rơi vào khoảng 2.000 USD.

Gurman cho biết thêm, thiết bị sẽ là một tai nghe bao gồm cả khả năng AR và VR, nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hỗn hợp có thể xử lý các trò chơi trong môi trường thực tế ảo chất lượng cao. Đặc biệt, nó được cho là sẽ trở thành tiện ích giúp xử lý các trò chơi hiệu suất cao với đồ họa hàng đầu nhờ chip tùy biến và màn hình cao cấp.

Chân Hoàn (T/h)