Apple ra iOS 8.0.2 sau khi iOS 8.0.1 bị “kêu trời” vì lỗi

10:43, 26/09/2014

Sau lần thất bại đầu tiên khi tung ra iOS 8.0.1 nhằm sửa các lỗi trong hệ điều hành di động mới, Apple vừa tung ra phiên bản cập nhật iOS 8.0.2.

Bản cập nhật này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Apple tung ra iOS 8.0.1, một phiên bản cập nhật quá nhiều lỗi, khiến nhiều người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus bị mất sóng di động, không thể mở khóa thiết bị bằng Touch ID.

Sau khi ra iOS 8.0.1 và nhận được quá nhiều phàn nàn, Apple dã phải ra một trang web hỗ trợ cho những ai bị ảnh hưởng bởi hệ thống lỗi, đồng thời đưa ra những chỉ dẫn từng bước về cách cài đặt lại iOS 8.0.

Đại diện Apple thay mặt cho công ty nói: “Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện lớn mà người dùng gặp phải, và chúng tôi đang cố gắng từng giây từng phút để chuẩn bị ra iOS 8.0.2 nhằm sửa chữa vấn đề và Apple sẽ ra bản cập nhật mới trong vài ngày nữa”.

Cho đến nay, có vẻ như iOS 8.0.2 chưa dính lỗi lớn nào, và bản cập nhật đã vá nhiều trục trặc có trong iOS 8, bao gồm các vấn đề như bàn phím bên thứ ba, các ứng dụng tương thích với bộ HealthKit của Apple.

Hải An (Theo Yahoo)