Apple rút bản cập nhật iCloud 12 khỏi Microsoft Store

11:28, 03/02/2021

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao Apple rút bản cập nhật khỏi Microsoft Store nhưng trang tin tức 8-Bit lưu ý nhiều người dùng đã trích dẫn các vấn đề với xác thực hai yếu tố và plugin không hoạt động hoàn toàn. Apple vẫn chưa xác nhận liệu đây có phải là lý do khiến họ xóa bản cập nhật hay không.

Phiên bản iCloud trên Microsoft Store đã quay trở lại 11.6.32.0

Theo Neowin, cả iCloud Passwords và iCloud khi kết hợp sẽ cho phép người dùng sử dụng mật khẩu do Safari tạo trên Chrome và cũng đồng bộ hóa mật khẩu Chrome mới với iCloud để người dùng có thể sử dụng chúng trên các thiết bị Apple khác một cách liền mạch.

Như hình ảnh thể hiện, khi muốn tải xuống iCloud từ Microsoft Store, người dùng sẽ được dẫn đến phiên bản 11.6.32.0 thay vì phiên bản 12. Điều quan trọng cần lưu ý là tiện ích mở rộng iCloud Passwords cho Chrome vẫn có sẵn nhưng hiện đã trỏ đến trang hỗ trợ của Apple.

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao Apple rút bản cập nhật khỏi Microsoft Store nhưng trang tin tức 8-Bit lưu ý nhiều người dùng đã trích dẫn các vấn đề với xác thực hai yếu tố và plugin không hoạt động hoàn toàn. Apple vẫn chưa xác nhận liệu đây có phải là lý do khiến họ xóa bản cập nhật hay không.

Thanh Thanh (T/h)