Apple sẽ sử dụng màn hình XDR Retina cao cấp cho iphone

Nguyệt Hằng 13:25, 13/04/2020

Mặc dù phải hơn 5 năm nữa chúng ta mới có thể đến với thời điểm iPhone 2025 ra mắt nhưng các nhà thiết kế đã tạo ra ý tưởng sản phẩm đầy mê hoặc này.

Dân Việt cho biết, các nhà thiết kế tại ConceptsiPhone đã liên tưởng đến một chiếc iPhone có màn hình linh hoạt, cho phép gập lại một cách đầy ấn tượng. Đó là màn hình XDR Retina cao cấp có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình thay vì phong cách Face ID như hiện nay để truy cập vào thiết bị.

Khá thú vị, iPhone 2025 chỉ sở hữu camera duy nhất ở mặt sau, tuy nhiên đó là công nghệ ống kính hoán đổi, có nghĩa người dùng có thể thay đổi các khẩu độ theo nhu cầu chụp. Kết quả là nó giảm đáng kể số lượng ống kính ở mặt sau của máy.

Đặc biệt, iSight đã trở lại và đó là ống kính trông rất đẹp mắt. Dựa vào thiết kế, có 4 loại ống kính được kết hợp bên trong sản phẩm, gồm ống kính tele f/2.8, ống kính macro f/2.8, ống kính chân dung f/1.8 và ống kính mắt cá f/2.8.

Điện thoại có thiết kế siêu mỏng, có thể gập lại hai hướng với phần gập theo chiều ngang của máy như Galaxy Z Flip thay vì chiều dọc như Galaxy Fold.

Dĩ nhiên, ở thời điểm này thật khó để có thể cung cấp các thông số kỹ thuật bên trong của sản phẩm, bởi 5 năm sẽ là khoảng thời gian đủ để nâng tầm các thông số như chip siêu mạnh, RAM cực lớn và bộ nhớ trong khổng lồ.

PV/TH