Apple tung iOS 7.1 beta 2 cho các nhà phát triển

16:04, 20/12/2013

Bản mở rộng thứ hai của hệ điều hành iOS 7.1 OS hiện sắp được cung cấp tới tất cả các nhà phát triển iOS đã đăng ký. Như thường lệ, vi chương trình mới nhất này sẽ đem đến một số thay đổi và vài sửa lỗi nhỏ nhằm nâng cao tổng hiệu suất của thiết bị.

 


Với hệ điều hành iOS beta 2, lựa chọn mở khóa bằng mật khẩu và dấu vân tay sẽ được thiết kế ở trình Cài đặt chính (Main Setting) thay vì ở trong Tab General của thực đơn Menu. Ngoài ra, hệ điều hành mới cũng thêm các kiểu dáng nút bấm truy nhập mới.


Bên cạnh đó, hệ điều hành mới có tốc độ hiển thị hình ảnh động cao hơn và việc ghép đôi của ứng dụng iTunes Matching cũng nhanh hơn nhiều so với trước đó. Bản mở rộng thứ hai của hệ điều hành iOS 7 cũng có tính năng chơi nhạc trong Control Center chỉ bằng cách kéo xuống.


Hệ điều hành iOS 7.1 giúp thu nhỏ tiêu đề trên và dưới của trình duyệt Safari khi trang đang tải về. Apple đã thiết kế tính năng chuyển đổi mới này dành cho màn hình hiển thị xe và danh sách các sự kiện trong ứng dụng Lịch dễ dàng hơn nhiều.


Ngoài ra, phiên bản hệ điều hành này còn đem tới hình nền mới cho iPad. Đồng thời, lỗi "chuông mặc định giống nhau" trên phiên bản trước đó cũng được sửa trên hệ điều hành mới này.


Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản cập nhật iOS 7.1 beta 2 và người dùng thiết bị sử dụng hệ điều hành này sẽ sớm nhận được bản cập nhật.


Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)