Asanzo ra mắt TV islim pro Android 10

07:03, 11/03/2021

Android TV 10 là phiên bản mới nhất hiện nay dành cho các dòng Smart TV chạy Android, được cập nhật cuối năm 2020. Nổi bật nhất là khả năng cải thiện hiệu năng và bảo mật, trong đó iSLIM Pro là sản phẩm thương hiệu Việt đầu tiên ra mắt thị trường chạy hệ điều hành này.

TV iSlim Pro 10 phiên bản 50-55 inch có tốc độ phản hồi nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ hệ điều hành Android 10 kết hợp với chip xử lý và bộ nhớ trong được nâng cấp. Ngoài ra, sản phẩm được chứng nhận bản quyền chạy ứng dụng, đảm bảo nhận các bản cập nhật và bản vá bảo mật từ nhà cung cấp Google.

Lấy Android TV 10 làm trung tâm, người dùng có thể tận hưởng công nghệ hiện đại tại nhà chỉ với điều khiển từ xa.


(ảnh minh họa)

Ngoài ra, công nghệ AI của sản phẩm hỗ trợ đưa ra gợi ý chương trình dựa trên sở thích người xem, giúp tối ưu thời gian tìm kiếm. Người dùng có thể tương tác hai chiều với “trợ lý ảo” để tìm thêm nhiều thông tin thú vị, mở ứng dụng thông qua phím tắt Google Assistant trên remote hoặc mục Android TV Remote Control trên smartphone.

Làm trọn vẹn trải nghiệm cho người sử dụng là ứng dụng Chromecast và Cast Play tích hợp sẵn, cho phép chia sẻ từ thiết bị di động, máy tính bảng lên TV mà không cần dùng dây cáp.

Các ứng dụng bản quyền (hơn 1.000 video trực tuyến và 5.000 ứng dụng) từ nhà cung cấp Google sẽ tự động cập nhật lên phiên bản mới nhất. Người dùng có thể tùy chọn chương trình giải trí như xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game chất lượng cao có đồ họa 3D trực tiếp trên TV.


(ảnh minh họa)

Hai mẫu TV 50-55 inch sở hữu màn hình thiết kế tràn viền vô cực, độ phân giải 4K UHD, ứng dụng công nghệ HDR10+ cho phép màn hình hiển thị những gam màu sáng hơn hoặc tối hơn theo từng nội dung xem. Công nghệ Dolby Digital và DTS Studio Sound giúp âm thanh chân thật, đáp ứng nhu cầu xem phim và nghe nhạc.

TV có thể kết nối qua Bluetooth phiên bản 5.0, giúp người dùng thay thế remote bằng chuột và bàn phím. Ngoài ra, TV còn hỗ trợ kết nối 2 chiều từ smartphone lên TV và ngược lại (điều mà các phiên bản trước đó không làm được). Bên cạnh đó, remote tiện dụng hơn khi tích hợp sẵn các nút truy cập nhanh ứng dụng yêu thích và nút bấm riêng cho trợ lý ảo Google Assistant/YouTube/Netflix/Google Play…

Trọng Nguyễn (T/h)