ASUS khởi động cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

18:16, 28/06/2018

ASUS đã công bố cuộc thi Asus Next Top Reviewer - “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” vào ngày 27/6/2018 tại TP.HCM.

Cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ thể hiện sự yêu mến & hiểu biết của mình với các dòng laptop mới đến từ ASUS.

Kéo dài từ ngày 25/6 – 31/07/2018, cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” có cấu giải thưởng bao gồm: 1 laptop ASUS VivoBook S14 cho giải nhất, các giải thưởng công nghệ giá trị khác từ ASUS như combo quà tặng công nghệ. 

Các sản phẩm laptop từ ASUS là những model tham khảo & là chủ đề để người tham dự cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” thực hiện các bài video đánh giá dự thi. 

Người tham dự cuộc thi có cơ hội thử sức với lĩnh vực review sản phẩm đang là xu hướng của các bạn trẻ thích thể hiện bản thân mình. Những reviewer có bài dự thi xuất sắc ngoài cơ hội chiến thắng các giải thưởng laptop ASUS, các combo quà công nghệ hấp dẫn còn có cơ hội tham gia đội ngũ reviewer chuyên nghiệp của ASUS để trở thành những người trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất từ ASUS.

Gia Bách