Asus Zenbook Pro Duo 14: Máy tính xách tay màn hình kép tốt nhất

06:24, 23/03/2023

Năm 2023, sẽ có nhiều thương hiệu máy tính xách tay cạnh tranh nhau về giá cả cũng như tính năng khác nhau. Asus Zenbook Pro Duo 14, một máy tính xách tay màn hình kép là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng.

Asus Zenbook Pro Duo 14 OLED mang đến trải nghiệm thực sự độc đáo - Ảnh: The Verge.

Trước đây, yếu tố hình thức màn hình kép có cảm giác phô trương, khó nhìn và khó sử dụng. Nhưng trong Zenbook Duo 14, Asus đã nâng góc màn hình cao hơn đáng kể so với trước đây, làm cho màn hình có độ phân giải cao hơn và trang bị cho màn hình một lớp khắc chống lóa khiến nó thực sự hữu ích.

Sử dụng phần mềm ScreenXpert của Asus, người dùng Zenbook Pro Duo về cơ bản có một màn hình OLED phụ nhỏ, sắc nét trên bàn phím của họ. Màn hình thứ hai này cũng có thể được biến thành một bàn di chuột khổng lồ (điều này rất hữu ích vì bàn di chuột thực tế đi kèm với thiết bị khá nhỏ. Thiết bị này cũng đi kèm với chip hiệu suất cao của Intel và Nvidia và màn hình chính 16:10 rộng rãi. Mặc dù bố cục bàn phím ở phía trước không dành cho tất cả mọi người, nhưng thiết bị sáng tạo này là lựa chọn tốt nhất cho những người mua sắm muốn có nhiều màn hình trong một.

Giá bán tại Việt Nam cho một sản phẩm Asus Zenbook Pro Duo 14 OLED sẽ rơi vào khoảng hơn 50 triệu đồng đến 60 triệu đồng cho từng phiên bản cụ thể.

Thành Nam/Theo The Verge