Audi Q8 6x6 bán tải “hư cấu”, đối thủ xứng tầm Mercedes-AMG G63 6x6

09:00, 20/03/2021

Chiếc xe bán tải hạng sang Audi Q8 6x6 "hư cấu" trong bài viết này được tạo ra từ máy tính của Rostislav Prokop. Ngoại hình của nó trông rất thuyết phục và có lẽ sẽ khiến nhiều người tưởng lầm là hàng thật.

Vì một lý do nào đó, không ít người mong muốn mẫu SUV hàng đầu của Audi biến thành một chiếc bán tải. Nguyên nhân có lẽ là liên quan đến chất lượng thiết kế hoặc kỹ thuật phi thường của người Đức. Nhưng những hình ảnh tạo ra từ máy tính dưới đây không chỉ dừng lại ở việc bổ sung một chiếc xe Audi Q8 bán tải mà nó còn trở thành một đối thủ xứng tầm của Hennessey VelociRaptor hay Mercedes-AMG G63 6x6.

Audi Q8 6x6 hu cau, doi thu xung tam Mercedes-AMG G63 6x6

 Vì một lý do nào đó, không ít người mong muốn mẫu SUV hàng đầu của Audi biến thành một chiếc bán tải.

Cụ thể hơn, các bức ảnh render thú vị này dường như là dựa trên một chiếc xe bán tải Audi Q8 thông thường mà đã ra mắt cách đây vài năm. Người chịu trách nhiệm tạo nên chiếc bán tải Q8 6x6 hầm hố là Rostislav Prokop, và cho dù chiếc xe này không phải tác phẩm thu hút sự chú ý nhất của anh ấy, nó mang lại cho người xem một cơ hội để bàn luận về bán tải 6 bánh và ao ước có một chiếc xe như thế này thật ở ngoài đời.

Audi Q8 6x6 hu cau, doi thu xung tam Mercedes-AMG G63 6x6-Hinh-2

Người tạo nên chiếc bán tải Q8 6x6 hầm hố là Rostislav Prokop.

Cơn sốt 6x6 hiện tại có thể truy nguồn gốc về mẫu Mercedes-AMG G63 6x6 cực kỳ đắt đỏ. Trang bị một động cơ tăng áp kép V8 và những tính năng như công nghệ quân sự bọc trong chất liệu da hạng sang, nó đã truyền cảm hứng cho rất nhiều dự án độc đáo về sau này. Ngày nay, chúng ta có Ford F-150 VelociRaptor, cũng như một vài chiếc Jeep Gladiator kéo dài khác.

Audi Q8 6x6 hu cau, doi thu xung tam Mercedes-AMG G63 6x6-Hinh-3

Dù sao đi nữa, đây là một việc có thể làm nếu ai đó thực sự muốn sở hữu một chiếc bán tải Audi Q8 6x6. 

Tất nhiên, cấu trúc của những chiếc xe này có một sự khác biệt lớn. Với Gladiator và F-150, bạn có thể tháo thùng bán tải và độ lại khung để phù hợp lắp nhiều bánh xe hơn. Nhưng Audi Q8 có cấu trúc khung gầm liền thân và sẽ cần một thân vỏ hoàn toàn mới. Cách dễ nhất để thực hiện biến đổi thành xe 6x6 là giữ nguyên toàn bộ khung gầm Q8 để đảm bảo độ cứng và tích hợp thêm một khung gầm hình ống vào phần đuôi xe. Dù sao đi nữa, đây là một việc có thể làm nếu ai đó thực sự muốn sở hữu một chiếc bán tải Audi Q8 6x6 thương mại "bằng xương bằng thịt".

Theo/kienthuc.trithuccuocsong.vn