Ba tính năng đỉnh của Nokia 8 vừa được công bố tại Việt Nam

15:13, 01/10/2017

HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng đã công bố ra mắt Nokia 8 vào ngày 30/9/2017 tại Đà Nẵng.

Nokia 8 mang đến ba tính năng đầu tiên xuất hiện trên thế giới của smartphone chạy Android, trong đó có sự hợp tác trở lại với ống kính ZEISS.

Nokia 8 có khả năng quay dual-sight video đầu tiên trên thế giới và phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội như Youtube và Facebook. Dual-sight cho phép thiết bị sử dụng đồng thời hai camera trước và sau trong một màn hình cho cả hình ảnh và video. Đây là khả năng livestream độc đáo đầu tiên trên thế giới.

Nokia 8 cũng là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp Nokia OZO Audio - công nghệ âm thanh độc quyền chuẩn Hollywood. Âm thanh đa chiều 360o mang lại trải nghiệm âm thanh cho video 4K. 

Với phần viền mỏng 4,6mm và thân máy dày 7,3mm, Nokia 8 được thiết kế liền mạch, chế tác từ một khối nhôm 6000-series và thiết kế này được trải qua quá trình bao gồm 40 bước cho giai đoạn gia công, đánh bóng và xử lý anode.

Nokia 8 được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, hệ điều hành Android nguyên bản, máy cũng được thiết kế với một ống làm mát graphit bọc đồng nhằm tản nhiệt từ hệ thống vận hành của thiết bị, công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0. 

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 10 với 4 màu: xanh phủ bóng, đồng phủ bóng, xanh mờ và xám thép, giá bán lẻ 12.990.000 đồng.

Gia Bách