Bamboo Airways cho phép mua vé máy bay trả góp, lãi suất 0%

Thùy Chi 12:10, 12/05/2020

Bắt đầu từ ngày 12/5, Ngân Lượng chính thức hợp tác cùng Hãng hàng không Bamboo Airways, triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp trực tuyến qua cổng thanh toán Ngânlượng.vn.

Thông qua hợp tác này, người dùng có thể sử dụng thẻ tín dụng có thể đặt vé máy bay của Bamboo Airways và thanh toán trả góp qua cổng Ngânlượng.vn với giá trị thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên.

Việc đặt trước vé bay cho những chuyến du lịch dài ngày trong năm, du lịch nhóm hay kỳ nghỉ gia đình thêm phần dễ dàng, người dùng được trải nghiệm đặt vé nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút cùng thủ tục thanh toán đơn giản, thời hạn trả góp từ 6-12 tháng, ưu đãi lãi suất 0%.

Chương trình mua vé máy bay trả góp được áp dụng rộng rãi cho chủ thẻ của của một trong 24 ngân hàng trong nước và quốc tế có liên kết với Cổng thanh toán Ngân Lượng: ACB, BIDV, Citibank, Eximbank, FEcredit, Home Credit, HSBC, Kiên Long, MBBank, MSB, Nam Á Bank, OCB, Sacombank, SCB, SeABank, SHB, Shinhanbank, Standard Chartered, Techcombank, TPBank, VIB, VietcapitalBank, Vietcombank, VPbank….

Ngân lượng cam kết, mọi thông tin về tài khoản của người dùng đều được mã hóa, quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Trong thời gian từ 12/5 đến 12/7/2020, người dùng khi mua vé máy bay hoặc thẻ Bamboo Pass trên website www.bambooairways.com thanh toán qua cổng Ngân Lượng với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp.

Các bước thực hiện bao gồm:

- Bước 1: Chọn hành trình bay và chuyến bay phù hợp

- Bước 2: Nhập thông tin hành khách, chọn ghế và các dịch vụ đi kèm

- Bước 3: Chọn thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng Alepay - một dịch vụ của Ngân Lượng

- Bước 4: Chọn ngân hàng hỗ trợ/loại thẻ/kỳ hạn trả góp khi bạn được chuyển hướng sang cổng thanh toán Alepay - Ngân Lượng

- Bước 5: Nhập thông tin thẻ

- Bước 6: Màn hình hiển thị thông báo giao dịch thành công (Lưu ý, tại thời điểm thanh toán, Ngân hàng phát hành sẽ tạm thời giữ lại khoản giao dịch trả góp và sẽ trả lại dần mỗi tháng sau khi khách hàng thanh toán khoản trả góp của tháng đó)

- Bước 7: Màn hình hiển thị thông tin mua vé thành công.

NgânLượng.vn là ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên internet.

Thùy Chi (T/h)