Battle Of Immortal sẽ có tên Kiếm Tiên khi phát hành tại Việt Nam

00:00, 18/12/2009

Ngày 15/12/2009, đại diện tập đoàn sản xuất và vận hành game Perfect World tại Trung Quốc đã sang thăm và làm việc cùng công ty VinaGame để thảo luận về tiến trình phát hành game Battle Of Immortal (BOI). Nhân dịp này, cả hai bên đã thống nhất sử dụng tên Kiếm Tiên thay cho Battle Of Immortal khi game này vận hành tại Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, ông James.Lu – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Hải ngoại – Công ty Perfect World cho biết: Việt Nam là một đất nước có trình độ công nghệ thông tin phát triển rất nhanh. Cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ nhanh tiếp thu những cái mới. Theo đó, các hình thức giải trí trực tuyến, đặc biệt là game online phát triển nở rộ là điều tất yếu. Trong đó, loại hình game 3D có tiềm năng phát triển rất lớn. Ông cũng đánh giá cao việc hợp tác cùng công ty VinaGame để phát hành trò chơi Kiếm Tiên và mong muốn sẽ thiết lập mối liên hệ vững chắc giữa hai bên trong suốt quá trình vận hành và phát triển trò chơi này tại Việt Nam.

Về phía VinaGame, nhà phát hành (NPH) cũng tỏ rõ quyết tâm sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một sản phẩm game 3D có chất lượng. Kiếm Tiên sẽ được NPH chú trọng đầu tư lớn để trở thành game tiêu biểu trên thị trường trong năm 2010 sắp tới. Bên cạnh đó, VinaGame cũng sẽ thu thập những ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ Việt để điều chỉnh một số tính năng game cho phù hợp với thị hiếu và văn hóa của người chơi trong nước.

Việc gắn bó chặt chẽ giữa một đơn vị sản xuất uy tín như Perfect World NPH game lớn là VinaGame hứa hẹn sẽ đưa đến cho cộng đồng game thủ một sản phẩm game Kiếm Tiên chất lượng vào năm 2010.

M.H

TIN LIÊN QUAN