Bình Phước: Ra mắt Sổ tay đảng viên điện tử tích hợp AI

14:53, 09/01/2023

Tỉnh ủy Bình Phước mới đây đã cho ra mắt Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước, ứng dụng được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng trên các thiết bị di động của cả hệ điều hành di động iOS và Android, đồng thời tương thích các trình duyệt web thông dụng hiện nay.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Phước thực hiện nghi thức ra mắt.

Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước ứng dụng công nghệ tổng hợp tiếng nói "Text to speech" tạo ra tiếng nói nhân tạo, hỗ trợ đảng viên có thể cập nhật các văn kiện, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và các tin tức một cách kịp thời, mọi lúc, mọi nơi; Tự động trả lời các câu hỏi của đảng viên về các điều lệ, quy chế hoạt động, xây dựng và phát triển Đảng.

Bà Huỳnh Thị Hằng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước, cho biết Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước ra đời nhằm mục đích đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và kiểm tra nhận thức của cán bộ, đảng viên sau học tập nghị quyết.

Đồng thời thông qua ứng dụng này tiến hành điều tra, nắm bắt dư luận xã hội, cung cấp thông tin về tình hình quốc tế, trong nước, trong tỉnh; Các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy; Tài liệu sinh hoạt chi bộ định kỳ…

Ngoài ra, “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Bình Phước cũng cung cấp thông tin quan trọng, nổi bật về tình hình quốc tế, trong nước, trong tỉnh; các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy; tài liệu sinh hoạt chi bộ định kỳ,… góp phần định hướng, nâng cao chất lượng công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đây là một trong những ứng dụng đầu tiên về chuyển đổi số trong công tác đảng của tỉnh Bình Phước. Được biết, Bình Phước cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố trên cả nước xây dựng “Sổ tay đảng viên điện tử”.

Minh Thùy (T/h)