Bitdefender Internet Security 2014 có gì mới?

10:19, 05/10/2013

Bitdefender Internet Security 2014 là sự kết hợp giữa AntiVirus, AntiSpam, AntiPhishing, Chat Encryption, Data Protection, Firewall, SafeGo, Parental Control, và nhà sản xuất đã cung cấp thêm một tính năng mới được gọi là Bitdefender Wallet để bảo vệ sự riêng tư của bạn an toàn hơn khi làm việc trực tuyến, giao dịch hoặc duyệt mail v.v…

Bitdefender Wallet là tính năng bảo mật khi người dùng đang kết nối với Internet để ngăn chặn việc đánh cắp thông tin nhạy cảm như tài khoản ngân hàng, tài khoản đăng nhập các trang web yêu thích, e-mail từ Keylogers bằng cách lưu tất cả tài khoản đăng nhập để điền chúng tự động khi đăng nhập. Ngoài ra, Bitdefender Wallet cũng lưu lại các mật khẩu sử dụng của các chương trình, ứng dụng để giúp bạn truy cập khi quên mật khẩu…


Trong quá trình cài đặt, Bitdefender hiển thị thông báo yêu cầu khởi động lại các trình duyệt đang được mở để cài đặt Bitdefender Wallet > OK. Sau khi trình duyệt khởi động lại chọn Continue để tiếp tục cài đặt và nhấn Restart để kết thúc quá trình cài đặt Bitdefender Wallet và khởi động lại trình duyệt một lần nữa. Kiểm tra trong khu vực Extentions, bạn sẽ thấy tiện ích Bitdefender Wallet 1.0 xuất hiện tại khu vực này.


Bitdefender là hiển thị hộp thoại Bitdefender Wallet Wizard > Start Fresh, chuyển sang hộp thoại cấu hình “Configure a master password” nhập mật khẩu sử dụng, xác nhận mật khẩu > Continue. Tại mục “Password Hint”, bạn có thể bỏ qua hoặc sử dụng tuỳ ý cá nhân. Chuyển sang hộp thoại “All set!” chọn Close, để tiếp tục quá trình cài đặt Bitdefender vào hệ thống.

Tại giao diện các phiên bản thương mại của Bitdefender 2014 bao gồm Bitdefender AntiVirus Plus, Bitdefender Internet Security, Bitdefender Total Security > Wallet > chọn Open Wallet, giao diện của tính năng bao gồm

* My Info :  Đăng ký thông tin của bạn như Họ & Tên, Địa chỉ e-mail, Số điện thoại, Thành phố, Tỉnh (Tiểu bang), Mã bưu điện, Địa chỉ, bằng cách chọn Add item nếu muốn.

* Website: Đây là nơi lưu trữ toàn bộ các tài khoản đăng nhập của các trang web yêu thích thường sử dụng tính năng sẻ tự động lưu Tên sử dụng và mật khẩu khi bạn truy cập lần đầu tiên sau khi sản phẩm được cài đặt và sẽ giúp bạn điền thông tin đăng nhập một cách tự  động để tránh bị mất cắp thông tin từ việc trang web bị tấn công trước đó để chèn Keyloggers nhằm đánh cắp thông tin đăng nhập của người sử dụng. Có một số trang Bitdefender Wallet sẽ không nhận dạng thông tin bạn có thể chèn thủ công bằng cách chọn Add item để thực hiện.

* Online banking, E-mail client settings, Wi-fi Networks cũng có hoạt động tương tự như hai tính năng được mộ tả bên trên để bạn có thể đăng ký các thông tin nhạy cảm nhằm bảo vệ sự riêng tư làm việc, giao dịch hoặc trao đổi thông tin nhạy cảm trực tuyến.

* Apps and subsciptions: Đây là khu vực giúp bạn quản lý tất cả các mật khẩu sử dụng của các chương trình, ứng dụng theo yêu cầu của nhà sản xuất khi bạn đã kích hoạt tính năng này đề bảo vệ các tài liệu, hình ảnh, văn bản nhạy cảm không muốn người lạ thâm nhập vào thế giới riêng tư của bạn và chỉ cần chọn Add item để đăng ký thông tin như Tên ứng dụng, Tên sử dụng, Mật khẩu sử dụng, Giấy phép sử dụng (Licensen Key), Phiên bản, Ngày hết hạn sử dụng, Địa chỉ e-mail hỗ trợ.


Và mỗi khi khởi động máy tính Bitdefender sẽ hiển thị hộp thoại yêu cầu nhập mật khẩu chủ đã tạo với Bitdefender Wallet tại hộp thoại đăng ký “Configure a master password” đã được mô tả bên trên > OK, để kích hoạt tính năng. Ngoài ra, Bitdefender còn cung cấp kèm theo một tình năng rất hữu dụng khác không được quan tâm đến đó là Bitdefender Shredder, tính năng giúp bạn xoá bỏ các tập tin, dữ liệu, văn bản nhạy cảm để không thể tìm thấy hay phục hồi bằng các công cụ hỗ trợ khác, Bitdefender Shredder sẽ xuất hiện khi bạn nhấn chuột phải trên các đối tượng tập tin, thư mục muốn xoá bỏ đang được lưu trữ tại bất kỳ vị trí nào trên ổ đĩa cứng, đối với các tập tin của hệ thống Bitdefender sẽ thông báo lỗi để tránh gây ra lỗi kỹ thuật hi bạn chọn nhầm đối tượng.

Tải BIS 2014 cài đặt offline 397MB


Quang Đức

 

TIN LIÊN QUAN