Bkav tài trợ 12,7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên ĐHBK Hà Nội

09:21, 25/09/2014

Trong năm 2014, Bkav sẽ cấp 120 suất học bổng (106 triệu đồng/suất) thuộc các lĩnh vực An ninh mạng, Phân tích mã độc và virus máy tính, Lập trình hệ thống, Phát triển ứng dụng di động cho sinh viên Viện CNTT & TT.

Ngày 24/9/2014, tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBK HN), Tập đoàn công nghệ Bkav công bố chương trình cấp 120 suất học bổng trị giá 12,7 tỷ đồng, cho sinh viên Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, ĐHBK HN. Cùng với đó, phòng Lab của Bkav tại trường cũng được chính thức đưa vào sử dụng.

Học bổng Bkav - Cơ hội thực tập nghề nghiệp (Bkav Scholarship) nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa Bkav và ĐHBK HN. Trong năm 2014, Bkav sẽ cấp 120 suất học bổng (106 triệu đồng/suất) thuộc các lĩnh vực: An ninh mạng, Phân tích mã độc và virus máy tính, Lập trình hệ thống, Phát triển ứng dụng di động cho sinh viên Viện CNTT & TT.

Sinh viên giành học bổng sẽ được đào tạo cơ bản và chuyên sâu bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu, được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Bkav trong thời gian thực tập nghề nghiệp. Bkav cũng tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể làm việc tại Tập đoàn ngay sau khi tốt nghiệp.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Viện CNTT & TT và Bkav, chuyên ngành đào tạo An ninh mạng bậc đại học sẽ được triển khai tại trường ĐHBK HN vào tháng 11 tới.

Thu Hằng