Bộ sưu tập giải trí tại gia của Sony

05:08, 17/03/2009

Những sản phẩm điện tử của Sony thường có độ bền tốt. Không quá màu mè, phô trương, những những sản phẩm của Sony vẫn đảm bảo những yếu tố: thời trang, phong cách và đẳng cấp. Dưới đây là một số sản phẩm của Sony trong gói thiết bị giải trí dành cho gia đình, bạn bè và người thân.


TV BRAVIA ZX1

 


Xem ảnh lớn

Với độ mỏng chỉ có 9,9mm, BRAVIA ZX1 như một món đồ thời trang và là chiếc TV đang mong ước của bất cứ gia đình nào. Nhờ được trang bị công nghệ không dây (BRAVIA 1080 Wireless) mà chiếc TV này không cần dây dẫn, giúp tiết kiệm đáng kể không gian và đảm bảo tính mỹ thuật, thời gian. TV có thể treo thỏa mái trên tường như một bức tranh nghệ thuật.

Đầu đọc Blu-ray BDP-S300


Xem ảnh lớn



Một chiếc đầu đọc Blu-ray như BDP-S300 thực sự là một đồ chơi hoàn hảo mang lại những trải nghiệm giải trí toàn diện. Với khả năng tái tại 24 khung hình/giây chính xác như phim gốc, những gì bạn xem tại nhà với BDP-S300 cũng tương tự như đang ngồi trong rạp chiếu phim hiện đại.
Giá tham khảo: 9,8 triệu đồng
 
Loa siêu nhỏ DAV-IS50

Xem ảnh lớn


Dễ cấu hình, dễ thiết lập, loa DAV-IS50 như một món quà đáng giá cho những ai thích sự tiện nghi và phong cách thời thượng. Mặc dù chỉ nhỏ như quả bóng như DAV-IS50 có công suất phát lên tới 450w trên hệ thống âm thanh 5.1. Loa được kết nối với nhau bằng công nghệ không dây nên bạn có thể đặt loa tại bất cứ vị trí mong muốn nào. Nếu bạn tìm kiếm một hệ thống loa cho các đầu đọc DVD hoặc Blu-ray hiện có thì có thể tham khảo qua HT-IS100. Hệ thống loa này cũng sử dụng các loa vệ tinh cỡ nhỏ, và loa siêu trâm được tích hợp sẵn bộ khuyến đại âm thanh. 
 
 “Dế” nghe nhạc WALKMAN S


Xem ảnh lớn

WALKMAN S sẽ mang lại những trải nghiệm giải trí di động tuyệt vời với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc nhờ được tích hợp gói công nghệ Clear Audio do Sony phát triển, cũng như khả năng phát lại video siêu hạng trên khung màn hình LCD 2-inch sắc nét.
Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng.
 

Bộ giàn GIGA JUKE NAS-SC55PKE

Xem ảnh lớn

Là sản phẩm dành cho cả hộ gia đình, GIGA JUKE NAS-SC55PKE sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và tuyệt vời với hệ thống Hi-Fi ổ cứng lưu trữ tới 40.000 bài hát, kết nối không dây với hệ thống gồm 4 loa vệ tinh điều khiển từ xa. Khả năng này cho phép những thành viên của gia đình có thể thưởng thức những đoạn nhạc khác nhau tại cùng một thời điểm. GIGA JUKE có thể copy bài hát trực tiếp từ bất cứ nguồn nào: CD, băng cassette, đài, máy nghe nhạc MP3… mà không cần tới máy tính. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau mà không quan tâm tới định dạng ghi, và thưởng thức chúng tại bất cứ nơi nào trong căn nhà.
 

Laptop VAIO


Mang trong mình nhiều tính năng mạnh mẽ, VAIO CS nổi lên như một sản phẩm thời trang đầy ấn tượng với nhiều màu sắc: đỏ, trắng, hồng, nâu và đen. VAIO CS được tích hợp sẵn webcam, nút chắc năng dễ truy cập, chat bằng video với bạn bè và người thân. Màn hình của VAIO CS thuộc loại cực nét, và đầy sống động. 
 
Xem ảnh lớn

Nói tới dòng VAIO, bạn không thể bỏ qua một dòng sản phẩm cũng rất ấn tượng khác đó là VAIO JS, một lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình. VAIO JS là chiếc PC “tất cả trong một” được thiết kế thay thế cho PC với màn hình 20,1-inch, ổ cứng 500GB (tích hợp vào màn hình). Máy không có case để tiết kiệm không gian. Sản phẩm có nhiều màu lựa chọn: bạc, nâu, hồng - có thể thích hợp với bất cứ căn phòng nào.
Giá tham khảo: 20 triệu đồng 
 


Máy ảnh Cyber-shot T77


Xem ảnh lớn

Bạn cần một chiếc máy ảnh để đi khắp nơi chụp hình? Cyber-shot T77 10.1MP với thiết kế siêu mỏng sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhu cầu này. T77 chỉ dày 15mm và nặng 151g nên rất lý tưởng để mang đi khắp nơi, bởi máy có thể dễ dàng bỏ trong túi áo mà không gây ảnh hưởng gì. Với thiết kế lịch lãm, nhiều màu sắc, T77 là món quà thời trang không thể thiếu cho bất cứ ai.
Giá sản phẩm là 6,99 triệu đồng.
 

Máy quay siêu nhỏ, siêu nhẹ Handycam TG3


Xem ảnh lớn

Ngoài máy ảnh thì một vật dụng khác không thể thiếu là máy quay cầm tay. Chiếc máy quay nhỏ nhắn Handycam TG3 có thể ghi video ở độ phân giải cao đầy đủ nhất (Full HD). Máy được thiết kế chắc chắn với chất liệu titanium, và được mệnh danh là chiếc máy quay Full HD nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới.
 

Tai nghe MDR-NC500D


Xem ảnh lớn

Với những ai muốn tìm kiếm những khoảng lặng giải trí trong một môi trường ồn ào thì chiếc tai nghe MDR-NC500D sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. MDR-NC500D là chiếc tai nghe đầu tiên của thế giới có khả năng loại bỏ tới 99% tiếng ồn không mong muốn của môi trường xung quanh.

 

Địa chỉ tham khảo: Công ty kỹ thuật điện tử Viễn thông Hà Nội - 2 Ngõ 149/25 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Tin Học An Việt - 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. http://www.audiohoanghai.com/

  


Gia Vũ


 

TIN LIÊN QUAN