Bộ Tư lệnh quân khu 4 chúc Tết các Đồn Biên phòng tỉnh Nghệ An

Hữu Ích 13:52, 15/01/2020

Trong 2 ngày 13 và 14/1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu 4 dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác SSCĐ, chúc Tết nguyên đán Canh Tý 2020 cán bộ, chiến sỹ Đồn BP CKQT Nậm Cắn và Đồn BP Tri Lễ (BĐBP Nghệ An).

Chỉ huy các đơn vị đã báo cáo với đoàn một số nét khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị thời gian qua. Nổi bật là đơn vị đã phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng phối hợp hiệp đồng giữ vững chủ quyền an ninh biên giới; Đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm buôn bán ma tuý; Thực hiện có hiệu quả công tác đối ngoại với lực lượng bảo vệ biên giới của nước bạn Lào góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự xã hội khu vực biên giới Việt Nam - Lào…Các đồn cũng chuẩn bị tốt mọi mặt cho Tết nguyên đán nguyên đán Canh Tý 2020, đảm bảo SSCĐ cao; Tổ chức thăm tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn biên giới; Đồng thời tổ chức các đội công tác xuống địa bàn vui Tết, đón Xuân cùng đồng bào các dân tộc và mời đồng bào lên ăn Tết với CBCS các đơn vị.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu 4 đến kiểm tra công tác SSCĐ, chúc Tết nguyên đán Canh Tý 2020 cán bộ, chiến sỹ Đồn BP Tri Lễ (BĐBP Nghệ An).

Thay mặt Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý, các đồn biên phòng cần tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động, nhạy bén xử lý các tình huống xảy ra, không để bị động bất ngờ, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn để nhân dân yên tâm vui Tết, đón Xuân. Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu 4 chúc CBCS 2 đồn BP dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu 4 phát biểu chúc Tết CBCS Đồn BP Tri Lễ

Bộ Tư lệnh QK4  tặng quà chúc Tết CBCS Đồn BP Tri Lễ 

Tin, ảnh: Hùng Phong