BRG Group "bắt tay" các ông lớn nâng tầm dự án bất động sản

Thùy Dung 10:47, 06/07/2020

Việc hợp tác với các ông lớn nằm trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn BRG nhằm kiến tạo các sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị bất động sản. Luôn tập trung đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm vóc quốc tế.

Khu đô thị cao cấp Le Grand Jardin nằm ở Sài Đồng, Long Biên là một trong những ví dụ tiêu biểu cho chiến lược hợp tác với các ông lớn của Tập đoàn BRG. Với tâm huyết kiến tạo một lối sống riêng biệt cho cộng đồng cư dân, khi phát triển dự án Le Grand Jardin, Tập đoàn BRG cũng lựa chọn hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và thiết kế cảnh quan, giúp đảm bảo chất lượng dự án và chất lượng sống của cư dân.

Nhắm bắt xu hướng lựa chọn không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên ngày càng phổ biến, đây cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng sống ở mỗi dự án, đặc biệt trong bối cảnh không gian sống xanh thiếu hụt. Tập đoàn BRG quyết định bắt tay với West Green Design - đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada. Hơn 60% diện tích đất dành cho việc xây dựng cảnh quan xanh, bao gồm vườn dạo bộ, vườn đọc sách, vườn BBQ, khu vui chơi cho trẻ em...

Lễ khởi công xây dựng dự án thành phố thông minh.

BRG Group cũng chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân ngay ngưỡng cửa. Hệ thống siêu thị, 2 bể bơi ngoài trời, sân tập gym, yoga hay chuỗi tiện ích ngoại khu bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của tất cả thành viên trong gia đình.

Chất lượng công trình dự án được bảo chứng bởi Tập đoàn Hoà Bình - đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Các căn hộ tại đây có thiết kế 2-3 phòng ngủ với đa dạng diện tích phù hợp cho cả gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ. Đặc biệt phải kể đến là tòa căn hộ Central Garden với tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn rộng mở.

Khu đô thị Le Grand Jardin của Tập đoàn BRG tại Sài Đồng – Long Biên.

Đại diện Tập đoàn BRG đánh giá, việc liên doanh BRG - Sumitomo chính thức động thổ và công bố dự án thành phố thông minh thể hiện sự quyết tâm của doanh nghiệp này trong việc góp phần đưa Hà Nội sánh ngang với các thành phố hiện đại bậc nhất thế giới.

"Bắt tay với các đối tác uy tín sẽ giúp BRG Group đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng tầm giá trị cho các dự án bất động sản", vị này nói.

Như vậy, việc bắt tay hợp tác với những đơn vị, tập đoàn tầm cỡ trên thị trường bất động sản góp phần xây dựng uy tín cho dự án, đem lại tiềm năng gia tăng giá trị cho toà căn hộ Central Garden nói riêng và Khu đô thị Le Grand Jardin nói chung.

Sau gần 3 thập kỷ, Tập đoàn BRG luôn vững vàng phát triển với các nền tảng cốt lõi: Tài chính - ngân hàng, bất động sản, sân Golf, khách sạn, bán lẻ… tạo nên hệ sinh thái đa dạng giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Ở từng lĩnh vực, Tập đoàn BRG đều lựa chọn các đối tác uy tín nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Điển hình có thể kể đến sự hợp tác với các tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng như Hilton, Four Seasons, Marriott, Intercontinental... hay sự hợp tác với Tập đoàn Nicklaus – nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.

Le Grand Jardin không phải là dự án đầu tiên mà Tập đoàn BRG tìm kiếm, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hồi năm 2017,  BRG đã hợp tác với Sumitomo Corporation - tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất của Nhật Bản với 100 năm xây dựng phát triển - để xây dựng thành phố thông minh dọc trục Nhật Tân - Nội Bài từng khiến giới bất động sản xôn xao.

Dự án thành phố thông minh với diện tích 272ha và tổng mức đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD được kỳ vọng sẽ kết nối trung tâm thành phố Hà Nội và Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

PV