Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Quân y 175 để trục lợi

10:55, 23/12/2022

Bệnh viện Quân y 175 vừa phát đi cảnh báo về tình trạng nhiều cá nhân, tổ chức đang lợi dụng uy tín, thương hiệu, nhái thiết kế logo của bệnh viện để trục lợi.

Theo đó, bệnh viện nhận được nhiều phản ánh về tình trạng cá nhân, tổ chức lợi dụng thương hiệu, nhái thiết kế logo bệnh viện để quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. Cụ thể, các trang fanpage, tài khoản Facebook, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng những từ khóa như "Viện thẩm mỹ 175", "Bệnh viện 175"… để quảng cáo, khiến người dân hiểu nhầm.

Bệnh viện Quân y 175 cảnh báo, người dân hết sức cẩn thận khi làm các dịch vụ thẩm mỹ mang thương hiệu Bệnh viện Quân y 175 được quảng cáo tràn lan trên mạng. Những hành vi giả mạo, mượn danh bệnh viện lừa bệnh nhân có thể gây rủi ro và thiệt hại về kinh tế, thậm chí cả tính mạng người sử dụng dịch vụ.

Để tránh tình trạng này tiếp diễn, Bệnh viện Quân y 175 khẳng định, Bệnh viện Quân y 175 hiện đang sở hữu trang fanpage Bệnh viện Quân y 175 có dấu tích xanh. Đây là fanpage chính chủ, được công nhận và xác minh quyền sở hữu và có duy nhất 1 trang thông tin điện tử (website): https://benhvien175.vn.

Quang Minh (T/h)