Canon thâu tóm mảng y tế của Toshiba

19:07, 08/04/2016

Canon đã hoàn thành thoả thuận chuyển nhượng cổ phần với Toshiba liên quan đến việc mua lại cổ phần của Tập đoàn Hệ thống Y tế Toshiba - TMSC.

toshiba canon

Thỏa thuận nói trên biến Toshiba Medical Systems (TMSC) trở thành công ty con của Canon. Giao dịch này được chấp thuận trên cơ sở hoàn tất các quy trình quản lý cạnh tranh cần thiết. 

Canon dự định sẽ phát triển mảng chăm sóc sức khỏe thuộc lĩnh vực an toàn và bảo mật trở thành trụ cột chính cho bước tăng trưởng tiếp theo. 

TMSC là một trong những công ty trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị y tế. Riêng đối với việc sản xuất các hệ thống máy chụp CT, TMSC chiếm thị phần áp đảo tại Nhật Bản và cũng đang tăng dần thị phần của mình trên toàn cầu. Ngoài ra, TMSC là công ty duy nhất trong ngành này với danh mục sản phẩm rộng lớn bao gồm hệ thống chẩn đoán X-ray, hệ thống chụp cộng hưởng (MRI), các hệ thống siêu âm chẩn đoán và hệ thống y học hạt nhân chẩn đoán. Công ty cũng cung cấp các giải pháp hình ảnh y tế và chẩn đoán trong ống nghiệm tiên tiến hướng tới chăm sóc cá nhân. 


TIN LIÊN QUAN