CenturyLink ra mắt nền tảng điện toán đám mây tại APAC

15:44, 23/03/2015

(Telecom&IT) - CenturyLink sẽ cho trình làng nền tảng điện toán đám mây công cộng CenturyLink Cloud tại châu Á Thái Bình Dương thông qua một trung tâm dữ liệu của...

Nền tảng này mới chỉ có ở Mỹ, Anh, Canada và Đức, cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây công cộng và tư nhân, cùng dịch vụ quản lý và hỗ trợ cho hybrid.

Giám đốc quản lý CenturyLink, Châu Á Thái Bình Dương, Gery Messer cho biết: "Sự ra đời của CenturyLink Cloud tại Singapore giúp chúng tôi tăng cường vị trí là một nhà cung cấp quản lý IT hybrid hàng đầu cho các doanh nghiệp hoạt động tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương".

Theo Frost & Sullivan, năm 2014, các doanh nghiệp thuộc khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã chi gần 6,6 tỷ USD cho các dịch vụ đám mây công cộng, tăng hơn 38% so với năm 2013. Dự đoán còn cho thấy rằng chi tiêu đám mây có thể sẽ vượt quá 20 tỷ USD vào năm 2018.

Gần đây, CenturyLink đã mở rộng các dịch vụ quản lý lưu trữ của hãng ở thị trường Trung Quốc và dịch vụ Cloud Private mới của hãng cũng đã được triển khai ở 58 trung tâm dữ liệu toàn cầu.


TIN LIÊN QUAN