Chủ tịch UBND huyện Vân Đồn thăm và tặng quà động viên lực lượng thường trực ở các chốt kiểm soát dịch COVID-19

Minh Hà 13:18, 06/04/2020

Nhằm động viên lực lượng thường trực tại các chốt phòng chống dịch, cũng như thực hiện nghiêm công tác chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh Quảng Ninh, đêm 5/4, lãnh đạo huyện Vân Đồn đến thăm, kiểm tra tình hình, tặng quà cho 5 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện, gồm: Cầu 2 Vân Đồn, Trạm thu phí cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, các chốt tại xã Đài Xuyên, Bình Dân, Vạn Yên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vân Đồn tặng quà cho chốt kiểm dịch Covid-19 của huyện tại Cầu 2 Vân Đồn.

Đến thăm, kiểm tra tình hình tại các chốt kiểm soát dịch, đồng chí Mạc Thành Luân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vân Đồn, đã biểu dương, ghi nhận các lực lượng đã không quản ngại khó khăn, ngày đêm thường trực làm nhiệm vụ kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Đồng chí tin tưởng các lực lượng cùng mỗi người dân thực hiện tốt theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19.



Các đồng chí lãnh đạo huyện Vân Đồn tặng quà cho chốt kiểm soát dịch tại xã Vạn Yên.

Tại đây, lãnh đạo huyện Vân Đồn đã tặng quà và một số nhu yếu phẩm cần thiết để phục vụ công tác trực cho lực lượng chốt trực như sữa, hoa quả, bánh kẹo, mì tôm... trị giá 5 triệu đồng/chốt.

Đến thời điểm hiện tại, huyện Vân Đồn không có trường hợp mắc Covid-19. Các biện pháp phòng, chống dịch đang được huyện tích cực triển khai đồng bộ và có hiệu quả.

PV (T/H)