Chương trình Đấu giá từ thiện Cùng bé đón trăng

13:13, 21/09/2009

Từ nay đến hết ngày 25/9 năm 2009, tại website www.chodientu.vn sẽ diễn ra chương trình đấu giá từ thiện “Cùng bé đón trăng” nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho các trẻ em cơ nhỡ, khuyết tậtđể các em có một đêmtrung thu thật ý nghĩa. Tổng số tiền thu được từ chương trình đấu giá và quà tặng sẽ được ChợĐiệnTử- eBay cùng cộng đồng thành viên tham gia tổ chức offline Vui trung thu cùng trẻ em nghèo tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chương trình được diễn ra tại địa chỉ: http://chodientu.vn/sieu-dau-gia-tuthientrungthu.

Chương trình là cầu nối giữa cộng đồng thành viên ChợĐiệnTử - eBay với những em bé bất hạnh, khơi dậy lòng nhân ái trong mỗi con người Việt Nam cùng với mong muốn gửi đến các em một đêm Trung thu thật ấm áp tình người. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thu hút được khoảng 100 doanh nghiệp, cá nhân tham gia với hơn 1000 sản phẩm để đưa lên đấu giá, tiêu biểu như Công ty gối nệm Dunlopillo; Nhà sách Hương Thủy; Đồ chơi Veesano; Công ty TNHH Viễn Thông G-Link; Bút ký Thịnh Đạt; Mua hàng Mỹ,...

Chương trình Offline vui trung thu sẽ được tổ chức vào thứ 7, ngày 3/10/2009 tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội (Thôn Tràng An- Thị trấn Trúc Sơn - Huyện Chương Mỹ), và Chùa Diệu Pháp (188 Nơ Trang Long (nối dài), Phường 13 cầu Bình Lợi, Quận Bình Thạnh). Tham gia chương trình tại Hà Nội có hơn 100 em nhỏ mồ côi, khuyết tật và các cô chú chăm nuôi tại trung tâm cùng cộng đồng thành viên ChợĐiệnTử- eBay, các thành viên của nhóm tình nguyện Niềm Tin, nhóm diễn đàn Liverpoolfc.com.vn. Trong chương trình sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em trình bày và chia sẻ của các em về những đau thương mà các em gặp phải trong cuộc sống.
 
Thu Hường

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN