Chương trình nghĩa tình biên giới tặng 1200 áo ấm cho học sinh và hỗ trợ vật chất cho cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng

10:59, 27/01/2021

Ngày 26/01, Tổng hội Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Tạp chí Nông thôn Việt đã thực hiện chương trình “Nghĩa tình biên giới” tại Nghệ An.

Chương trình tặng 500 chiếc màn chống muỗi và 100 chiếc đèn pin trị giá 126 triệu đồng cho CBCS BĐBP tỉnh

Chương trình đã tặng 1200 chiếc áo ấm cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn và xã Môn Sơn, huyện Con Cuông với trị giá gần 90 triệu đồng. Tặng 500 chiếc màn chống muỗi và 100 chiếc đèn pin trị giá 126 triệu đồng cho CBCS BĐBP tỉnh. Tặng thiết bị y tế cho các Trạm xá Quân dân y kết hợp của bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý và bản Búng, xã Môn Sơn; 1 máy phát điện cho Trạm xá Quân dân y kết hợp của bản Búng (xã Môn Sơn, huyện Con Cuông), trị giá 24 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng của chương trình là 240 triệu đồng.

Chương trình đã tặng 1200 chiếc áo ấm cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn và xã Môn Sơn, huyện Con Cuông

Tặng trang thiệt bị y tế, máy phát điện cho Trạm xá Quân dân y kết hợp bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn và bản Búng, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông

Các phần quà của chương trình giúp các em học sinh vượt qua mùa đông lạnh giá vươn lên học tập tốt; Hỗ trợ vật chất cho cán bộ chiến sỹ BĐBP tỉnh yên tâm công tác, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân trên địa bàn biên giới.

Hùng Phong