Cisco Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

07:14, 23/05/2015

Ngày 22/5/2015, Cisco công bố bổ nhiệm bà Lương Thị Lệ Thủy là Tổng Giám đốc mới của Ciso Việt Nam. Gia nhập Cisco từ năm 2006, với cương vị mới, bà Thủy sẽ chịu trách nhiệm đề xuất và thực thi các chiến lược kinh doanh cho mảng Doanh nghiệp & Chính phủ tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập Cisco, bà Thủy làm việc tại Dimension Data, chịu trách nhiệm quản lý mảng khách hàng doanh nghiệp đa quốc gia.

“Mục tiêu của chúng tôi là góp phần chuyển đổi đất nước qua các giải pháp công nghệ, giúp nhanh chóng số hóa từ ngôi nhà của chúng ta cho đến các hoạt động kinh doanh hay các dịch vụ hành chính công quan trọng. Tôi rất phấn khích được dẫn dắt hoạt động kinh doanh của Cisco tại Việt Nam trong thời điểm chuyển giao quan trọng này, khi mà những công nghệ đột phá như Internet di động, Dữ liệu lớn, Internet của vạn vật; Công nghệ Tự động hóa và Điện toán đám mây sẽ mang đến nhiều cơ hội, gia tăng giá trị kinh tế cho quốc gia cũng như mở rộng cô hội giao thương giữa Cisco cùng các đối tác”, bà Thủy chia sẻ.

Bà Thủy là Thạc sĩ về Quản trị Marketing doanh nghiệp của Trường kinh doanh Solvay thuộc Đại học Bỉ. Bà từng tham gia chương trình về Leadership Excellence and Accelerated Development do Cisco và Harvard Busines Publishing phối hợp tổ chức.

Nhã Phương