Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến mới

09:56, 16/02/2022

Ngày 15/2, công ty Chứng khoán ACB (ACBS) chính thức ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến mới trên nền tảng Android và iOS.

Sự cải tiến này nhằm mục tiêu nâng cấp trải nghiệm người dùng và phục vụ đa dạng khách hàng trên toàn quốc.

Ngày 11/6/2021, ACBS đã nhận được chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Bộ Tài chính về việc tăng vốn điều lệ thêm 1.500 tỷ đồng, lên mức 3.000 tỷ đồng. Với tham vọng làm mới bản thân trong thời đại công nghệ 4.0, ACBS tập trung phát triển nguồn lực công nghệ thông tin hiện đại nhằm xây dựng hệ thống giao dịch nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", công ty đã cho ra mắt ứng dụng giúp thay đổi trải nghiệm giao dịch chứng khoán trực tuyến tại ACBS.

Các tính năng được đưa vào sử dụng trong giai đoạn 1 gồm: theo dõi toàn bộ thị trường theo thời gian thực, giao diện đặt lệnh thân thiện, dễ dàng theo tác bằng một chạm, quản lý danh mục cá nhân trực quan dễ nắm bắt, đa dạng hỗ trợ và tiện ích dành cho nhiều nhà đầu tư, Smart OTP đảm bảo các giao dịch được thực hiện bảo mật, an toàn...

Ứng dụng ACBS Mobile Trade được phát triển dựa trên 3 tiêu chí quan trọng, đó là tính đồng bộ, tiện lợi cho khách hàng và phù hợp với định hướng của công ty.

Ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến mới ACBS Mobile Trade - Ảnh 1.

Về tính đồng bộ, ứng dụng giao dịch mới đồng bộ và hiển thị thông tin tại thời gian thực với các diễn biến thị trường, giúp nhà đầu tư có được trải nghiệm liền mạch và dễ dàng nắm bắt chỉ qua màn hình điện thoại. Thông tin hiển thị trực quan bao gồm danh mục theo dõi cá nhân, bản đồ vốn hoá thị trường, các chỉ số index, top các mã chứng khoán tăng/giảm và danh sách các cổ phiếu được giao dịch hàng đầu.

Về tính tiện lợi, các màn hình được bố trí rõ ràng giúp các nhà đầu tư chuyên nghiệp lẫn các nhà đầu tư F0 nhanh chóng nắm bắt thông tin quan trọng. Các tính năng trọng tâm như đặt lệnh hay sổ lệnh đều được sắp xếp ở phía cuối màn hình, từ đó giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng thao tác bằng một chạm và thực hiện giao dịch nhanh chóng.

Cùng trong chuỗi các dự án số hóa, quý 3/2021, ACBS đã chính thức cung cấp dịch vụ mở tài khoản chứng khoán trực tuyến S-eyes, giúp khách hàng có thể mở tài khoản chứng khoán ngay tại nhà một cách an toàn trên nền tảng định danh điện tử eKYC. Giờ đây, để hoàn thiện chu trình giao dịch của nhà đầu tư, ACBS tiếp tục cải tiến ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến trên các thiết bị di động. 

Thiên Thanh (T/h)