Quảng Ninh: Công ty CP Thiên Thuận Tường bán thực phẩm bình ổn giá hỗ trợ người tiêu dùng

Minh Hà 22:14, 05/04/2020

Nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, Để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch kể từ ngày 3/4, Công ty CP Thiên Thuận Tường Quảng Ninh đã mở điểm bán thực phẩm bình ổn giá tại phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả.

Để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, kể từ ngày 3/4, Công ty CP Thiên Thuận Tường Quảng Ninh đã mở điểm bán thực phẩm bình ổn giá tại phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả. 

Điểm bán thực phẩm bình ổn giá phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty CP Thiên Thuận Tường tại phường Cẩm Phú.

 Tại các điểm bán hàng, Để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, Công ty đã có quy định khách hàng đến mua thực phẩm tại cửa hàng đều phải đeo khẩu trang, thực hiện vệ sinh, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, không tập trung đông người cùng một lúc, tránh lây lan dịch bệnh.

Mặt hàng thực phẩm được bày bán chủ yếu gồm thịt lợn, thịt gà, trứng gà đều có giá thấp hơn thị trường từ 20-30%, sản phẩm có nguồn gốc từ hệ thống chuồng trại chăn nuôi của Công ty, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết giá công khai. Công ty cam kết đủ nguồn cung các loại thực phẩm phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

PV (T/H)