Đã có thể đặt mua trước Samsung Galaxy S5

06:46, 06/03/2014

Theo GSMArena, siêu phẩm Samsung Galaxy S5 vừa được công bố tại sự kiện MWC 2014 diễn ra tuần trước, giờ đã có thể đặt mua trước tại một số nhà mạng.

Có vẻ như, Orange tại Rumani là nhà mạng đầu tiên đăng tải thông tin về việc đặt mua trước Samsung Galaxy S5. Thiết bị sẽ có giá 249 euro kèm hợp đồng dịch vụ 2 năm hoặc 699 euro cho phiên bản mở khóa thiết bị không kèm hợp đồng với nhà mạng. Orange cũng khuyến mãi thêm vỏ bảo vệ S-View Flip Cover đi kèm S5. Đề cập đến việc chuyển giao hàng, trang web cho biết thời gian chuyển hàng dự kiến là ngày 11/4, trùng với ngày công bố phát hành S5 của Samsung.

Orange Rumani sẽ bán Galaxy S5 các phiên bản màu sắc: đen, trắng, xanh và vàng.

Nếu bạn quan tâm, hãy xem thêm tại đây.

Tiếp theo Rumani, các nhà mạng và các hãng bán lẻ tại Hà Lan cũng thông báo khách hàng có thể đặt mua trước Samsung Galaxy S5. Ba nhà mạng lớn của Hà Lan gồm: T-Mobile, Vodafone và KPN cũng đã sẵn sàng nhận đơn đặt mua trước Galaxy S5.


Trong 3 nhà mạng, chỉ có duy nhất Vodafone có đề nghị Galaxy S5 phiên bản màu vàng. Nhà mạng này sẽ cung cấp S5 miễn phí với giá trị hợp đồng 2 năm (50 euro/ tháng). Nhà mạng T-Mobile và KPN cũng có các đề nghị tương tự nhưng với thỏa thuận 55 euro/ tháng.

Ngoài ra, hãng bán lẻ PDAShop.nl còn có đề nghị lựa chọn miễn phí SIM. Theo đó, Galaxy S5 không kèm hợp đồng sẽ có giá 699 euro cho phiên bản 16GB. Việc phát hành điện thoại sẽ bắt đầu từ ngày 11/4 tới.

Được biết, Samsung đang gấp rút chuẩn bị để phát hành toàn cầu siêu phẩm Galaxy S5.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)