Đà Nẵng: Lãnh đạo gửi tâm thư tới du khách trong mùa dịch

Phương Anh 12:12, 27/07/2020

Tối ngày 26/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã có bức thư gửi đến các du khách từng đến và đang tham quan, du lịch tại Đà Nẵng.

Cụ thể, trong thư Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các du khách đã tin tưởng lựa chọn thành phố biển xinh đẹp làm điểm đến trong hành trình du lịch của mình.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biếtthời gian qua cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng, tin tưởng của du khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn - hấp dẫn - mến khách.

Tâm thư của ông Lê Trung Chinh - phó Chủ tịch Đà Nẵng gửi tới du khách.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. TP Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội.

“Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của du khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch của du khách không được như ý muốn. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra” - Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh bày tỏ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh hy vọng thành phố tiếp tục nhận được sự ủng hộ của du khách và sẽ được đón tiếp du khách quay lại trong thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn.

Phương Anh