Đà Nẵng tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến trong không gian 3D

09:20, 15/03/2022

Hội chợ quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantasiCity được tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung trong bối cảnh khôi phục du lịch mới.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantasiCity được tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung trong bối cảnh khôi phục du lịch mới.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 17 - 25/3, với sự phối hợp của Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel, Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hóa triển lãm du lịch mới và an toàn.

Liên quan đến sự kiện này, bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. Đà Nẵng - cho biết, việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những giải pháp nhằm duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa nền tảng dịch vụ trực tuyến đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360. Các doanh nghiệp còn có cơ hội kết nối, trao đổi thông tin với các đối tác mua tiềm năng trong và ngoài nước nhằm mục đích mở rộng quan hệ giao thương. Còn người tiêu dùng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour (săn vé máy bay 0đ, voucher ưu đãi du lịch…) tại khung giờ 12h - 14h và 20h - 21h trong 2 ngày 19/3 và 20/3.

Ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng với việc chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong việc ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá triển lãm du lịch mới và an toàn.

Trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với phương châm “Thích ứng, linh họat, sáng tạo”, Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kim Tuyến (T/h)