Đào tạo kỹ năng làm việc bằng E-learning

03:09, 18/03/2009

Trong hơn 1 năm qua, GK Corp. – tổ chức chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến, đã đem tới cho học viên Việt Nam nhiều cơ hội bắt kịp được với xu hướng phát triển giáo dục tất yếu trên thế giới. Các lĩnh vực đào tạo được số hóa học qua mạng có nhiều nội dung phong phú, không chỉ dừng lại ở tiếng Anh online mà còn có “Kỹ năng quản lý dự án”; “Kỹ năng ủy thác công việc”; cho tới “Kỹ năng thuyết trình ấn tượng”;…
 
Xem ảnh lớn
 
Đặc biệt, các nhà quản lý của “cuộc sống số” hiện nay không còn phải băn khoăn dành thời gian và công sức để tới các lớp nâng cao kỹ năng quản lý nữa mà có thể lướt web để học “Bí quyết để trở thành nhà quản lý giỏi”; “Kỹ năng đánh giá thành tích làm việc của nhân viên” hay “Kỹ năng điều hành các cuộc họp hiệu quả” …qua cổng đào tạo trực tuyến www.vietnamlearning.vn .

Đào tạo bằng hình thức E-learning đã thực sự đem tới cho người học rất nhiều tiện ích như giảm từ 40-60% thời gian học, giảm 50 – 70% chi phí học tập đồng thời giúp các doanh nghiệp nhanh chóng đạt chỉ tiêu đào tạo nguồn nhân lực hàng năm. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam áp dụng mô hình đào tạo E-learning thành công trong đó có doanh nghiệp trong lĩnh vực Hàng Không, có doanh nghiệp trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Bưu chính Viễn thông và Công nghệ Thông tin…

“E-learning luôn là phương án đầu tư hiệu quả tại bất kỳ thời điểm nào, điều này đặc biệt rõ nét khi nền kinh tế đang trong tình trạng bất ổn như hiện nay. Tôi tin rằng việc kết hợp giải pháp E-learning với các giải pháp đào tạo khác một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của chúng ta đào tạo thành công nguồn nhân lực, chống lại được mọi ảnh hưởng tiêu cực từ nền kinh tế và đạt được mục tiêu tăng trưởng trong thời gian tới”. Trích lời ông Nguyễn Quốc Trưởng  – Phó Giám đốc Văn phòng Miền Bắc, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VietnamAirlines).

 “Nguồn vốn nhân lực nắm vai trò sống còn của mọi tổ chức doanh nghiệp, nhất là các đơn vị trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Công tác đào tạo lại, bổ sung các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững!” – Ông Phạm Xuân Hòe – Giám đốc chi nhánh Nam Thăng Long – Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank). 

Những nhận định của các vị lãnh đạo doanh nghiệp như trên đã thực sự tiếp sức mạnh cho những đơn vị trong lĩnh vực Đào tạo trực tuyến như GK Corp. tiếp tục sát cánh cùng doanh nghiệp cùng đào tạo và phát triển. 

Tham khảo các khóa học tiêu biểu tại: www.vietnamlearning.vn

Hồng Vân

TIN LIÊN QUAN