Đặt hàng trước TV Khung Tranh nhận Samsung Galaxy S8+

12:29, 21/07/2017

Samsung đã giới thiệu TV The Frame – TV Khung Tranh - một ý tưởng TV mới hoàn toàn tại Việt Nam vào ngày 21/7/2017.

Khi bật, The Frame là một chiếc TV. Khi tắt, The Frame trở thành một bức tranh nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân của người sở hữu.

The Frame – TV Khung Tranh phù hợp với những khách hàng cao cấp, yêu thích mỹ thuật như nhà thiết kế, nghệ sĩ,… hay những gia đình muốn sở hữu phòng khách hiện đại, thẩm mỹ.

Thay vì luôn hiện diện với một màn hình đen như TV truyền thống, màn hình The Frame khi tắt được chuyển thành một bức tranh nghệ thuật. Chế độ Nghệ Thuật (Art Mode) cho phép màn hình TV hiển thị hình ảnh đa dạng, từ các tác phẩm tranh nghệ thuật đến những bức ảnh gia đình đáng quý trong một giao diện được tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Hiện The Frame – TV Khung Tranh cho phép người dùng lựa chọn tranh miễn phí trong bộ sưu tập có hơn 100 tác phẩm nghệ thuật độc quyền từ những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ sưu tập độc đáo này có 10 loại hình và chủ đề khác nhau, bao gồm động vật hoang dã, phong cảnh, tranh vẽ, tranh kỹ thuật số, tranh tĩnh,… 

TV Khung Tranh có hai phiên bản màn hình 55 inch và 65 inch, cùng nhiều lựa chọn khung hình khác nhau bao gồm màu Gỗ óc chó (Walnut), Gỗ sồi (Oak) và Trắng. The Frame sử dụng cảm biến ánh sáng để có thể tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh hòa quyện cùng các đồ trang trí nội thất khác. Với cảm biến chuyển động, TV có thể nhận diện chuyển động của người để tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi không có ai trong phòng và bật lại khi có ai đó bước vào. Cuối cùng, với thiết bị treo tường Giá Treo Ẩn (No Gap Wall-mount) và giải pháp Tối Giản Kết Nối (Invisible Connection), The Frame có thể được gắn lên tường giống như một khung ảnh hoặc một bức tranh mà không bị các dây cáp lộn xộn bên dưới làm mất tính thẩm mỹ, mang lại một vẻ đẹp toàn diện cho không gian sống của bạn.

Dòng The Frame TV - Khung Tranh có giá bán lẻ đề nghị 49.900.000 đồng đến 74.900.000 đồng lần lượt cho sản phẩm TV 55 inch và 65 inch. Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, Samsung thực hiện chương trình ưu đãi cho 30 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước sẽ nhận được 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8+ (màu tím khói) cùng gói chụp hình cho cả gia đình (3 - 4 người) tại studio của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tại TPHCM hoặc studio của nhiếp ảnh gia Jun Dat tại Hà Nội. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 31/7/2017.

Tuấn Trần