Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2020 nhận được nhiều sự quan tâm của người kinh doanh trực tuyến

07:32, 23/10/2020

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF - Vietnam Online Marketing Forum) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức đã nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.

Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện thường niên "Diễn đàn tiếp thị trực tuyến", năm 2020 VECOM tiếp tục chủ trì tổ chức chuỗi sự kiện này tại hai địa điểm là TP. Hồ Chí Minh (21/10) và Hà Nội (23/10). Đây là năm thứ 4 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Với chủ đề chính là "Growth Hacking After Covid-19", diễn đàn năm nay sẽ tạo cơ hội để các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có thể nắm bắt các giải pháp mới nhất phù hợp với từng thị trường và quy mô, sản phẩm...

Nói một cách khác, Growth Hacking chính là giải pháp thỏa mãn cho khao khát lớn nhất của doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay. Đó chính là cách phát triển nhanh và mạnh mẽ trong thời gian ngắn, với ngân sách thấp nhất có thể. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mơ ước có bước tăng trưởng đột phá như vậy, nhất là sau khi khủng hoảng Covid-19 tàn phá nặng nề.

Nhiều doanh nghiệp tên tuổi trên thế giới áp dụng chiến thuật Growth Hacking thành công như Airbnb, Facebook, Pinterest, Instagram, Dropbox, Hubspot, Hotmail. Các đơn vị này đã bắt đầu từ số 0 đến khi có hơn hàng chục triệu người dùng chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Các doanh nghiệp, startup có thể không đi theo con đường những gã khổng lồ này đã đi, nhưng hoàn toàn có thể học hỏi những chiến lược Growth Hacking của họ để áp dụng vào công việc kinh doanh hậu Covid-19.

Diễn đàn năm nay cũng hứa hẹn nhiều chủ đề mới khác thu hút sự quan tâm của cộng đồng với những giải pháp cho cả doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vượt qua cơn khủng hoảng của đại dịch toàn cầu và nhanh chóng thích nghi với môi trường kinh doanh mới.

Dự kiến diễn đàn năm nay có sự tham gia của trên 500 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trên 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến, các tổ chức, đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp thương mại điện tử, doanh nghiệp chuyển phát, doanh nghiệp du lịch, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, bất động sản,…

Diễn đàn là cơ hội để các tổ chức và cá nhân trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Đồng thời góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Thùy Chi