Điện thoại Vsmart: cấu hình ổn, bộ nhớ lớn giảm đến 1,5 triệu tại FPT Shop

08:48, 17/11/2020

Trong tháng 11, chọn mua điện thoại Vsmart tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm đến 1,5 triệu đồng, tuỳ chọn mua trả góp 0% lãi suất và nhận thêm nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Nổi tiếng là ‘điện thoại quốc dân’, Vsmart luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi hiệu năng (chip, bộ nhớ trong, RAM…) mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh ấn tượng có mức giá hợp lý.

Đặc biệt, từ nay đến 30/11, FPT Shop sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại Vsmart với chi phí nhẹ nhàng, cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Được biết, thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ cơ bản là CMND và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) để rinh ngay một chiếc điện thoại mới toanh về nhà.

Không kém phần hấp dẫn, FPT Shop sẽ giảm ngay 1.500.000 đồng và 1.000.000 đồng cho khách hàng chọn mua Vsmart Aris (6GB-64GB) và Aris Pro (8GB-128GB). Giá về tay lần lượt cho bộ đôi chỉ còn 5.990.000 đồng và 8.990.000 đồng. Đồng thời, bạn được giảm thêm 300.000 đồng khi mua điện thoại Joy 3 (4GB-64GB), giá mới chỉ 2.990.000 đồng. Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng bạn phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng khi mua sản phẩm Live 4 phiên bản 6GB và Joy 4 phiên bản 4GB.

Điện thoại Vsmart: cấu hình ổn, bộ nhớ lớn giảm đến 1,5 triệu tại FPT Shop - 1

Từ nay đến ngày 30/11, FPT Shop giảm giá đến 1.500.000 đồng khi mua điện thoại Vsmart

Hơn nữa, khi mua điện thoại Vsmart tại FPT Shop, bạn sẽ nhận thêm phần quà thiết thực bao gồm: ưu đãi mua đồng hồ thông minh giảm 30% giá chỉ còn 899.000 đồng và suất mua đồng hồ thời trang giảm giá đến 40% khi mua kèm máy (áp dụng tùy sản phẩm). Đáng chú ý, FPT Shop còn tặng bạn gói bảo hành 18 tháng và miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Để mua điện thoại Vsmart chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp tại hơn 620 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online tại đây.

Điện thoại Vsmart: cấu hình ổn, bộ nhớ lớn giảm đến 1,5 triệu tại FPT Shop - 2

Vsmart Live 4 sở hữu màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét

Sử dụng Aris (6GB-64GB) chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những trải nghiệm xuất sắc mà chiếc smartphone ‘dưới 6 triệu’ này mang lại. Bên cạnh khung kim loại cứng cáp và mặt lưng kính nhám cao cấp, máy còn sở hữu bộ vi xử lý cực mạnh từ Qualcomm giúp chạy tốt mọi ứng dụng, kể cả những game 3D nặng nhất hiện nay. Là phiên bản cao cấp đến từ VinSmart, Aris Pro được nâng tầm bởi công nghệ hàng đầu như: camera ẩn dưới màn hình, VCam Kristal, công nghệ bảo mật lượng tử, Snapdragon 730...

Vsmart Joy 4 cũng thừa kế nhiều tính năng của phiên bản tiền nhiệm Live 4 như màn hình, số lượng camera, dung lượng pin, sạc nhanh 18W... nhưng mức giá lại rẻ hơn 1.000.000 đồng. Do đó, sự có mặt của Vsmart Joy 4 sẽ giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn đáng để cân nhắc ở phân khúc điện thoại phổ thông. Ngoài ra, Vsmart Joy 3 4G với giá dưới 3 triệu đồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang băn khoăn về chi phí. Dù có giá ‘mềm’ nhưng máy cũng được nhà sản xuất trang bị những tính năng hiện đại nhất: màn hình lớn 6.52 inch, 3 camera thời thượng, viên pin 5.000mAh đi kèm sạc nhanh 18W…

Nếu bạn đang cần tìm smartphone tầm trung, có thiết kế khác biệt, màn hình rõ nét với màu sắc trẻ trung, tươi mới thì Vsmart là cái tên đáng cân nhắc.

Điều gì khiến khách hàng tin chọn điện thoại Vsmart tại FPT Shop?

Chọn mua điện thoại Vsmart tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn hưởng thêm những dịch vụ giúp bạn dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi dù bạn ở đâu.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất và nhận gói bảo hành chính hãng 18 tháng.

Thứ ba, với những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất bởi thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh, thậm chí bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop sẽ được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

Điện thoại Vsmart mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 101 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Châu Anh (T/h)