Đoàn đại biểu TP Hải Phòng thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

08:24, 15/06/2022

Sáng 14/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng, do đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Tổng Biên tập Lê Quốc Minh cùng lãnh đạo Báo Nhân Dân đón nhận lẵng hoa chúc mừng của đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng. (Ảnh: DUY LINH)

Tiếp đoàn có đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Phan Văn Hùng, Phó Tổng Biên tập, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân Dân; cùng lãnh đạo các ban, vụ, phòng thuộc Báo Nhân Dân.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Minh Cường thông tin về một số kết quả phát triển kinh tế-xã hội nổi bật của Hải Phòng trong thời gian qua, nhấn mạnh để đạt được những thành tựu đó có sự đóng góp, hỗ trợ rất lớn của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Nhân Dân.

Cảm ơn Báo Nhân Dân đã đồng hành, hỗ trợ trong công tác thông tin, truyền thông về thành phố, đồng chí Hoàng Minh Cường bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Báo Nhân Dân – với tư cách là một cơ quan báo chí lớn của đất nước và Cơ quan Trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp đưa tin về Hải Phòng và có những đóng góp quan trọng, tích cực vào sự phát triển của thành phố Cảng.

Đoàn đại biểu TP Hải Phòng thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam -0 Quang cảnh buổi tiếp. (Ảnh: DUY LINH)

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, Tổng Biên tập Lê Quốc Minh trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu của chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng dành cho Báo.

Đồng chí nhấn mạnh, với trọng trách là báo Đảng ở Trung ương, Báo Nhân Dân luôn tích cực giúp đỡ, hỗ trợ các báo Đảng ở địa phương, đồng thời cho biết Báo Nhân Dân đã và đang nỗ lực kết nối các báo Đảng về chuyên môn, nghiệp vụ để báo Đảng thực sự trở thành “xương sống” của nền báo chí cách mạng nước nhà trong thời kỳ thông tin hỗn loạn như hiện nay.

Tổng Biên tập Lê Quốc Minh cảm ơn TP Hải Phòng đã hỗ trợ phóng viên thường trú và các phóng viên khác của Báo trong hoạt động tác nghiệp, bày tỏ tin tưởng rằng giữa Báo Nhân Dân và TP Hải Phòng sẽ có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Theo/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-su-kien/doan-dai-bieu-tp-hai-phong-tham-chuc-mung-bao-nhan-dan-nhan-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-701246/