Đơn hàng đặt trước iPhone SE tăng mạnh

Minh Phương 15:01, 18/04/2020

Apple vừa bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone SE mới mà công ty ra mắt hồi đầu tuần này

Apple vừa bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone SE mới mà công ty ra mắt hồi đầu tuần này, với đơn đặt trước đã có mặt ở Mỹ và hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Theo GSMArena, các đơn đặt hàng trước này được cho là bắt đầu giao hàng từ ngày 24.4. Tuy nhiên, ngày giao hàng đã được chuyển sang đầu tháng 5 nếu đơn hàng đặt từ bây giờ, và khoảng thời gian có thể kéo dài hơn nữa.

Lượng iPhone SE tại Mỹ không đáp ứng đủ yêu cầu từ khách hàng.

Điều này cho thấy iPhone SE mới dường như khá phổ biến, đặc biệt ở Mỹ. Dĩ nhiên, vẫn có thể lượng hàng đáp ứng từ Apple có thể không đáp ứng đủ, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động sản xuất bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nếu người dùng muốn có trên tay một chiếc iPhone SE, tốt nhất là đặt hàng càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, đối với các thị trường khác trên thế giới, việc đặt hàng bây giờ trên trang web của Apple vẫn thể hiện ngày nhận hàng là 24.4.

iPhone SE về cơ bản là một chiếc iPhone 8 trang bị chip A13 Bionic mới nhất và được cải tiến phần mềm camera. Nó mang đến các lựa chọn màu đen, trắng và đỏ với giá từ 399 USD cho bản 64 GB.

Minh Phương (TH)