Đồng hồ định vị trẻ em tiên phong tích hợp ứng dụng giáo dục sẽ có những ưu điểm vượt trội gì?

10:51, 28/01/2021

Nếu như trước đây, đồng hồ định vị trẻ em chỉ có các chức năng đáp ứng nhu cầu của ba mẹ khi “trông con từ xa” mà chưa quan tâm đến nhu cầu sử dụng của trẻ em thì hiện nay, thương hiệu công nghệ Việt – Masstel đã cho ra mắt đồng hồ định vị trẻ em Masstel Hero 4G được tích hợp các nội dung giáo dục cùng những tính năng mới vượt trội hơn, thông minh sẽ là lựa chọn thích hợp cho trẻ.

Đa chế độ định vị, độ chính xác đã được cải thiện 

Định vị thông minh là tính năng quan trọng mà ba mẹ quan tâm nhất. Masstel Hero 4G được trang bị đa chế độ định vị: LBS, Wifi, GPS, AGPS… độ chính xác đã được tối ưu, trung bình sai số chỉ còn dưới 50m giúp ba mẹ an tâm hơn khi luôn nắm được vị trí của con.

Gọi video chất lượng cao

 Khác với các dòng đồng hồ định vị thế hệ trước chỉ có thể nghe gọi hai chiều, gửi tin nhắn thoại, gọi SOS thì với Masstel Hero 4G, trẻ còn có thể thoải mái gọi video với ba mẹ ở bất cứ đâu. Camera 5MP cho chất lượng video sắc nét giúp ba mẹ có thể nhìn thấy con trên cuộc gọi video theo thời gian thực. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích để ba mẹ có thể biết được trạng thái của con, môi trường xung quanh con đồng thời con có thể chủ động liên lạc với ba mẹ khi cần sự trợ giúp.

Tích hợp giá trị giáo dục và giải trí giúp nuôi dưỡng tâm hồn con

 Điểm khác biệt trên Masstel Hero 4G đó là kho ứng dụng giáo dục và giải trí với khối lượng lớn gần 5.000 nội dung các loại video kiến thức, trò chơi trí tuệ, âm nhạc và kho truyện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đây là hệ sinh thái được phát triển riêng dành cho trẻ em với kỳ vọng đây sẽ là nguồn kiến thức giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ.

Nội dung của kho ứng dụng được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo các tri thức mang tính giáo dục lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi của bé. Với việc cập nhật thường xuyên kho ứng dụng này sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ và sự thích mê cho bé.

PV

TIN LIÊN QUAN