Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear giá 5,99 triệu đồng

09:31, 21/09/2013

Chỉ sau khoảng hơn 2 tuần sau khi lần đầu tiên công bố tại Đức, Samsung đã bán ra Galaxy Gear - thiết bị đeo tay đồng hành cùng sản phẩm di động Galaxy Note 3 vào ngày 20/9/2013 tại TP.HCM.
 

Galaxy Gear được kết nối với Galaxy Note 3 (hiện sản phẩm này chưa "bắt tay" được với smartphone Galaxy S4) thông qua công nghệ Bluetooth. 

Ngay sau khi kết nối với thiết bị "mẹ", máy sẽ theo sát các lịch trình và thông báo cho người dùng mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn hay email. Khi nhận được thông báo như tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mới đến, máy sẽ tự động mở khóa điện thoại để người dùng đọc thông báo mà không cần phải thực hiện thao tác nào khác. Sau đó, người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói hoặc trả lời cuộc gọi đến bằng cách chạm vào màn hình Galaxy Gear. Do máy được tích hợp loa thoại nên người dùng có thể trò chuyện trong khi vẫn làm những việc khác.
 
Gear có camera 1,9 megapixel trên dây đeo để người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay phim. Đồng thời, người dùng cũng có thể chia sẻ trực tiếp những hình ảnh hay đoạn video clip qua mạng xã hội. Máy sử dụng hệ điều hành do chính Samsung phát triển chứ không phải Android hay Windows Phone 8 như các đồn đại ban đầu.

Tích hợp màn hình cảm ứng 1,63 inch, công nghệ Super AMOLED. Với nhiều lựa chọn màu sắc (đen, trắng, cam, vàng, xám, và xanh lá), Galaxy Gear có thể được phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

Các thông số kỹ thuật chính của Galaxy Gear


Kiến Thuỵ

TIN LIÊN QUAN