EVNHANOI và HANOIPOST ký kết dịch vụ “Thu hộ tiền điện”

10:41, 04/07/2021

Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) và Bưu điện Hà Nội (HANOIPOST) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện giữa hai bên.

Theo EVNHANOI, nhiều năm nay, việc khẳng định thương hiệu “Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả” thông qua quá trình cung cấp dịch vụ điện mang tính tiện ích, hiệu quả, minh bạch với mục tiêu chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” đã trở thành động lực xuyên suốt trong công tác dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội. Đến nay, EVNHANOI đã hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện với 29 ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, hướng tới các hình thức thanh toán tiên tiến phù hợp với xu thế chung trên thế giới.

Đại diện lãnh đạo hai bên ký hợp đồng hợp tác về thu hộ tiền điện.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng các hình thức thanh toán tiền điện, đảm bảo tính linh hoạt và lợi ích cho khách hàng, sau nhiều thời gian thảo luận về nội dung hợp tác, EVNHANOI và HANOIPOST đã thống nhất ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện nhằm mang lại cho khách hàng thêm các kênh thanh toán tiền điện thuận tiện.

Qua lễ ký kết này, lãnh đạo 2 bên kỳ vọng dịch vụ sẽ giúp tiết kiệm chi phí và nhân công, đảm bảo an toàn, giảm lượng tiền mặt trong lưu thông và quản trị rủi ro trong công tác thu tiền điện, nhanh chóng thu dòng tiền từ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp. Đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội, dịch vụ thu hộ tiền điện giữa EVNHANOI và HANOIPOST sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân khi sử dụng dịch vụ của ngành điện lực và bưu điện với sự hỗ trợ từ mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp trên toàn quốc.

Thanh Tùng (T/h)